Hot girl Hạnh Sino gặp bi kịch trong phim mới Dương cầm xanh

NT-Thứ tư, ngày 11/06/2014 10:39 GMT+7

Là một trong số những hot girl của Hà Nội, Hạnh Sino đang có những bước tiến mới vào làng giải trí. Mới đây, cô đã tham gia vai diễn chính trong bộ phim sắp lên sóng VTV - Dương cầm xanh.

Nổi lên từ giải thưởng Miss Tài năng, Hạnh Sino được giới trẻ biết đến qua các vai trò khác nhau như người mẫu ảnh, diễn viên, tham gia con đường ca hát khi làm thành viên nhóm nhạc B.Sily cùng hai hot girl khác là Emily và Hương Baby (vợ của ca sỹ Tuấn Hưng).

Hiện tại, Hạnh Sino đang có định hướng phát triển hát solo và khẳng định khả năng diễn xuất trong các bộ phim truyền hình. Mới đây, cô đã nhận lời vào vai chính trong Dương cầm xanh – bộ phim sắp lên sóng VTV.

‘ Hạnh Sino và Quang Minh là hai diễn viên chính

Mặc dù không phải là diễn viên được đào tạo bài bản nhưng với ngoại hình xinh xắn và khả năng diễn xuất tự nhiên, Hạnh Sino đã được đạo diễn Vũ Trường Khoa ngắm vào vai nữ chính có tên gọi Thuỵ Miên.

Trong phim Dương cầm xanh, Thuỵ Miên là cô sinh viên Nhạc Viện năm thứ hai, xinh đẹp, học giỏi, đáng yêu và chơi dương cầm rất hay. Thuỵ Miên là thần tượng của bao chàng trai trong trường. Con nhà khá giả, Thụy Miên được sống trong bao bọc yêu chiều của người mẹ ở nhà làm nội trợ và sự chu cấp tài chính của người cha làm bác sỹ giỏi.

‘ Hình ảnh trong phim Dương cầm xanh

Tuy nhiên, cuộc sống không chỉ có màu hồng. Biến cố gia đình đã đổ ập xuống đầu Thuỵ Miên khi phát hiện ra mẹ cô đã ngoại tình từ lâu và lén lút chồng cầm cố nhà cửa đất đai để đưa cho người tình làm ăn. Đến khi cha cô biết được thì cũng là lúc người tình của mẹ đã cao chạy xa bay, để lại cho mẹ cô khoản nợ khổng lồ mà bán hết cả gia sản cũng không đủ trả. Mẹ đành khóc lóc thú nhận với cha và trong cơn điên dại, cha Thuỵ Miên không kiềm chế được bản thân và ngộ sát mẹ cô.

Mẹ chết, cha vào tù, nhà cửa bị tịch biên, không tiền, không nhà, Thụy Miên và em trai cô bắt đầu bước vào những khó khăn chồng chất cả về tinh thần lẫn vật chất. Từ một cô gái “lá ngọc cành vàng”, Miên đã phải rửa bát ở quán cơm bình dân, hay phục vụ tại quán café vất vả. Chuyện tình đẹp của cô từ đó cũng gặp nhiều sóng gió.

Liệu Hạnh Sino có “làm tròn” vai diễn của mình trong Dương cầm xanh? VTV Online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất đến độc giả trước khi phim lên sóng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước