Huy Tuấn "say" với phần trình diễn của thí sinh Học viện ngôi sao

T.H-Thứ tư, ngày 16/04/2014 17:13 GMT+7

Tự tin thể hiện một ca khúc thuộc thể loại blue jazz - Cố xóa hết, Kim Thành đã khiến hai chuyên gia Huy Tuấn và Alex "say" với phần trình diễn này của cô.

Được đánh giá là những gương mặt sáng giá của Học viện ngôi sao, không quá bất ngờ khi Gia Bảo, Kim Thành và Hòa Minzy là ba thí sinh đã có phần thể hiện xuất sắc nhất và nhận được nhiều lời khen trong liveshow đề cử tuần này của chương trình.

Là một trong những gương mặt nổi bật nhất của Học viện ngôi sao, Hòa Minzy luôn mang đến những phần trình diễn làm hài lòng cả các chuyên gia lẫn khán giả mến mộ, giúp cô ba lần nằm trong top dẫn đầu và một lần giành được ngôi sao lợi thế. Sở hữu một chất giọng ngọt ngào, nhiều màu sắc và sự thông minh trong xử lý bài hát, cô cũng được đánh giá là giọng ca có thể thể hiện được nhiều thể loại nhạc, xử lý làm mới nhiều ca khúc và biến nó thành của riêng mình.

‘ Gia Bảo - Thí sinh dẫn đầu Học viện ngôi sao ở thời điểm hiện tại

Tuần này, cô gái đến từ quê hương quan họ Bắc Ninh lựa chọn một ca khúc của Hương Tràm - Với em là mãi mãi để biểu diễn. Phần trình diễn da diết nhiều cảm xúc của Hòa Minzy đã nhận được sự tán thưởng của các chuyên gia hướng dẫn. Giám đốc Huy Tuấn tỏ ra rất hài lòng và đánh giá phần thể hiện của Hòa Minzy đã vượt qua khuôn khổ của một tiết học thông thường để trở thành một phần trình diễn khiến mọi người có thể cùng thưởng thức.

Phần trình diễn của Hòa Minzy trong liveshow tuần 4

Cũng được đánh giá cao từ những vòng loại, trong đêm thi vừa qua, Gia Bảo đã không làm các chuyên gia thất vọng khi tự tin thể hiện bản “hit” - Để em rời xa. Trước đó, từng chia sẻ mong muốn thể nghiệm và thử thách bản thân với những dòng nhạc không phải sở trường, nên để làm mới ca khúc Để em rời xa - một sáng tác vốn nổi tiếng qua bản phối R&B, anh chàng đa tài của FB Boiz đã quyết định mang đến một hơi thở đầy tính pop - rock cho ca khúc này.

Phần trình diễn của Gia Bảo trong liveshow tuần 4

Trong khi đó, dù được các chuyên gia nhận xét là cô gái hội tụ cả thanh lẫn sắc, có nội lực trong giọng hát và quyến rũ trong cách thể hiện trên sân khấu, nhưng Kim Thành lại chưa có sự bứt phá thực sự trong các phần thi ở các liveshow tuần trước. Đây cũng lý do khiến Kim Thành trở nên mờ nhạt hơn so với những thành viên khác của nhóm thí sinh dẫn đầu Học viện ngôi sao.

Phần trình diễn của Kim Thành trong liveshow tuần 4

Ở tuần này, lựa chọn một ca khúc thuộc thể loại blue jazz, Kim Thành mang đến những trải nghiệm của một cô gái đang say trong tình yêu với ca khúc - Cố xóa hết. Phần trình diễn này đã khiến hai giám khảo nam là Huy Tuấn và Alex “say” trong một thoáng chốc. Mặc dù vậy, ca sĩ Phương Linh cũng góp ý thêm rằng Kim Thành cần phải uyển chuyển, tinh tế hơn nữa trong phần thể hiện của mình.

‘ Kim Thành bứt phá lọt vào top dẫn đầu Học viện ngôi sao

Ba thí sinh trong nhóm dẫn đầu sẽ tiếp tục tranh tài để giành ngôi sao lợi thế của tuần này. Bên cạnh đó, một trong ba cái tên Huỳnh Anh, Trường Quang, Huyền Trang cũng phải nói lời chia tay chương trình dựa trên kết quả bình chọn sau phần thi sing-off của mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước