Huyền Lizzie đẹp lãng mạn trong phim Trái tim có nắng

NT-Thứ năm, ngày 29/05/2014 10:22 GMT+7

Hiền lành và có trái tim nhân hậu, Huyền Lizzie đã có những cảnh quay đẹp lãng mạn khi hoá thân thành nhân vật chính trong phim Trái tim có nắng.

Phim Trái tim có nắng do VFC sản xuất đang thực hiện những cảnh quay cuối cùng và sắp tới sẽ ra mắt khán giả. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ trung, quy tụ các hot boy, hot girl như Phanh Lee, Tuấn Anh, Huyền Lizzie… Mặc dù là những diễn viên tay ngang nhưng dàn diễn viên tuổi teen này đã nhập vai khá “ngọt” và hứa hẹn tạo “cơn sốt” trên màn ảnh nhỏ.

Sau khi để lại ấn tượng với vai ma trong phim Lời thì thầm từ quá khứ, Hot girl Huyền Lizzie dần chứng tỏ được khả năng diễn xuất của mình và tiếp tục nhận lời đảm nhiệm một vai diễn mới trong phim Trái tim có nắng.

Huyền Lizzie đã vào vai Linh – một cô gái nghèo có lối sống giản dị đáng quý cùng trái tim nhân hậu. Nói về nhân vật của mình, Huyền Lizzie cho biết: “Vai diễn này rất thú vị, Huyền có dịp đóng chung cùng nhiều diễn viên tuổi teen khác. Mỗi nhân vật lại có cá tính và phong cách khác nhau. Chính những nét riêng đó đã tạo nên tổng thể phim thú vị”.

Cô cùng các diễn viên trong đoàn làm phim đã thực hiện nhiều cảnh quay đẹp mắt. Quý vị hãy cùng ngắm những hình ảnh lãng mạn của Huyền Lizzie trong phim:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước