Huỳnh Đông hóa thân đa dạng hình ảnh chí sĩ Phan Bội Châu

NT, Ảnh: VFC-Chủ nhật, ngày 29/09/2013 16:38 GMT+7

 Đảm nhận cùng lúc diễn xuất 2 nhân vật là Phan Bội Châu và giám đốc Thành Nam, Huỳnh Đông đã hoàn thành ưng ý từ tạo hình đến diễn xuất.

Không chỉ được đánh giá cao về kỹ thuật, đầu tư quy mô, bộ phim Người cộng sự còn quy tụ một dàn diễn viên chất lượng của cả Việt Nam và Nhật Bản với yêu cầu thu âm đồng bộ. Huỳnh Đông đảm nhận cùng lúc diễn xuất 2 nhân vật là Phan Bội Châu và giám đốc Thành Nam. Phía Nhật Bản, Higashiyama - một diễn viên nổi tiếng, thậm chí được coi là đại diện hình ảnh của đất nước hoa anh đào cũng thể hiện 2 vai: bác sĩ Sakitaro và doanh nhân Tetsuya.

‘ Huỳnh Đông và 2 diễn viên Nhật Bản

Dù đạo diễn người Nhật - Ayato Matsuda cho hay làm việc với diễn viên Việt mất gấp 3 lần thời gian vì rào cản ngôn ngữ nhưng ông đánh giá rất cao những nỗ lực của Huỳnh Đông. Đạo diễn Phạm Thanh Phong cũng cho rằng Huỳnh Đông vào vai Phan Bội Châu tốt từ tạo hình đến diễn xuất. Dù rất khó khăn với việc học tiếng Nhật nhưng trong một cảnh quay khó là cụ Phan gặp bác sĩ Sakitaro Asaba trước khi về nước, Huỳnh Đông đã diễn và phát âm tiếng Nhật rất chuẩn nên chỉ cần quay một lần là xong. Trong cuộc họp báo ra mắt phim, Huỳnh Đông cho hay đây thực sự là cảnh quay khiến anh lo lắng nhất.

Huỳnh Đông đã cho biết anh thật sự cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi có cơ hội tham gia một dự án phim đặc biệt như Người cộng sự. Anh hy vọng với sự nỗ lực của bản thân, khán giả sẽ hài lòng với nhân vật và đánh giá cao bộ phim.

Quý vị hãy nhìn những hình ảnh đa dạng về nội tâm, diễn xuất của Huỳnh Đông trong vai chí sĩ Phan Bội Châu:

‘ Huỳnh Đông trong tạo hình quá khứ và hiện tại

‘ Mặc dù gặp khó khăn trong ngôn ngữ nhưng Huỳnh Đông đã hoàn thành tốt vai diễn của mình

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước