Huỳnh Hiểu Minh phong trần trong "Anh hùng Nhạc Phi"

CA-Chủ nhật, ngày 06/10/2013 12:03 GMT+7

Nam tài tử Trung Quốc hóa thân thành vị tướng dũng mãnh, uy nghiêm trong bộ phim Anh hùng nhạc phi. Đây cũng là hình tượng khiến anh phấn khích và thích thú nhất.

Bộ phim truyền hình sử thi Anh hùng nhạc phi xoay quanh vị võ tướng kiệt xuất đời nhà Tống Nhạc Phi, do đạo diễn Cúc Giác Lượng cùng nhà sản xuất Đường Lý Lễ hợp tác sản xuất. Anh hùng nhạc phi quy tụ dàn sao sáng giá của điện ảnh Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông như Huỳnh Hiểu Minh, Lâm Tâm Như, Lưu Thi Thi…

Đối với Huỳnh Hiểu Minh, Nhạc Phi là nhân vật anh thích từ nhỏ, và nam diễn viên cảm thấy thực sự vinh dự khi được nhận vai này. Nhân vật Nhạc Phi tướng quân của Huỳnh Hiểu Minh trong Anh hùng nhạc phi là một vị võ tướng xuất hiện trên phim với hình tượng oai phong lẫm liệt.

Để hoá thân vào vai một vị tướng nổi tiếng của Trung Quốc, Huỳnh Hiểu Minh đã rất thận trọng và bỏ ra nhiều công sức. Ngoài việc dành nhiều thời gian nghiên cứu các tài liệu lịch sử, nam diễn viên còn bỏ công sức để luyện tập võ công.

Đặc biệt, trong phim có cảnh Nhạc Phi để trần đánh trận và để có được thân hình cường tráng, quyến rũ nhất khi lên hình, Huỳnh Hiểu Minh đều có chế độ ăn kiêng chặt chẽ, bất chấp thời tiết giá lạnh tại trường quay. Đến bạn diễn với anh là Lâm Tâm Như cũng đã nhiều lần tỏ ra khâm phục bởi việc ăn uống kham khổ của Huỳnh Hiểu Minh dù điều kiện đóng phim vô cùng khắc nghiệt.

Một số hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh trong phim:



Bộ phim Anh hùng nhạc phi phát sóng vào 13h05 hàng ngày trên kênh VTV1. Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI