Jay Alexander - "Nữ hoàng sàn catwalk" đã đến Việt Nam

Oải Hương-Thứ năm, ngày 19/12/2013 14:53 GMT+7

Jay Alexander – chuyên gia đào tạo catwalk lừng danh thế giới – đã đến Việt Nam vào ngày hôm qua, 18/12. Đây là lần đầu tiên Jay đến Việt Nam. Anh sẽ tham gia một trong những sự kiện được chú ý nhất trong tuần này – đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2013.

Đón Jay Alexander – người vẫn được siêu mẫu Tyra Banks gọi với biệt danh Queen of the Catwalk – tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày hôm qua có Top 4 của Vietnam’s Next Top Model 2013 cùng rất nhiều người hâm mộ. Trước sự nhiệt tình của mọi người, Jay tỏ ra xúc động. Anh cho biết anh cảm thấy vui, bất ngờ và hạnh phúc trước tình cảm mọi người dành cho mình. Mặc dù mệt sau một chuyến bay dài nhưng giám khảo kiêm chuyên gia đào tạo catwalk vẫn nở nụ cười rạng rỡ và có những trao đổi thân thiện với khán giả.

‘ Jay chụp ảnh chung cùng bà Quỳnh Trang - giám đốc chương trình VietNam's Next Top Model - và Top 4 tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều qua, 18/12. (Ảnh: Chương trình cung cấp)

Ngay sau khi đến Việt Nam, Jay Alexander đã bắt tay vào công việc – đào tạo catwalk cho 4 thí sinh của đêm chung kết. Anh vốn nổi tiếng là người có những bước catwalk điêu luyện, là người góp phần làm nên thành công cho rất nhiều những chân dài lừng danh thế giới, có thể kể đến Naomi Campbell, Tyra Banks… Với khả năng hiếm có, Jay đã được Tyra Banks – người sáng lập ra chương trình America’s Next Top Model – tin tưởng và mời làm chuyên gia đào tạo catwalk cho các thí sinh trong suốt 18 mùa của chương trình.

Với sự giúp đỡ của Jay, 4 thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2013 chắc chắn sẽ có những bước đi, những phần trình diễn đầy tự tin trong đêm chung kết – đêm diễn quan trọng để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất của năm nay.

Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ diễn ra vào 21h ngày 22/12. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Những hình ảnh của Jay Alexander tại sân bay Tân Sơn Nhất:

‘ Jay Alexander trả lời báo chí tại sân bay

‘ Jay Alexander tạo dáng bên cạnh Top 4 của Vietnam’s Next Top Model 2013

‘ Jay Alexander và Top 4 của Vietnam’s Next Top Model 2013 chụp ảnh chung cùng khán giả

‘ Ai trong số họ sẽ đăng quang năm nay?

‘ Top 4 chụp ảnh chung cùng khán giả

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước