Jennifer Phạm là MC của "Chinh phục đỉnh cao"

Bảo Châu-Thứ sáu, ngày 13/12/2013 12:46 GMT+7

 Thông tin từ Ban tổ chức đã xác nhận Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ đồng hành cùng MC Thanh Bạch trong vai trò dẫn chương trình của “Chinh phục đỉnh cao”.

Như vậy Chinh phục đỉnh cao sẽ là chương trình truyền hình lớn đầu tiên mà Jennifer Phạm nhận lời làm MC sau một thời gian vắng bóng để thực hiện thiên chức làm mẹ. Hiện tại bà mẹ hai con này đã lấy lại được vóc dáng và nhan sắc hoàn hảo. Cô cũng nhận được sự ủng hộ, động viên của gia đình khi quay trở lại với công việc dẫn chương trình.

‘ Jennifer Phạm hiện đang có rất nhiều lời mới làm MC

Phía BTC chương trình tin rằng, sự kết hợp giữa Hoa hậu Jennifer Phạm và MC kỳ cựu Thanh Bạch sẽ là một “cặp đôi hoàn hảo”, phù hợp với tính chất của một cuộc thi được đầu tư, dàn dựng rất công phu, hoành tráng.

‘ MC Thanh Bạch

So với nhiều cuộc thi, Chinh phục đỉnh cao có chút khác biệt ở hàng ghế giám khảo. 4 giám khảo sẽ chia làm hai nhóm. Giám khảo cố vấn là hai nghệ sĩ opera quốc tế nổi tiếng đến từ Bulgaria. Họ sẽ là người giảng dạy, hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm để các thí sinh vượt qua được thử thách của mỗi tuần. Hai giám khảo chuyên môn là nhà báo Nguyễn Minh Đức (thành viên Hội đồng thẩm định Bài hát Việt) và Ngọc Tuyền – ca sĩ opera của Nhà hát Giao hưởng Nhạc vũ kịch.

Với 8 vòng thi của chương trình, 8 nghệ sĩ tham gia sẽ liên tục bị thử thách với các chủ đề trong từng đêm như: Opera cổ điển, ca khúc thính phòng, Rock Opera, Ca khúc bán cổ điển, Nhạc kịch đương đại, Opera và nhạc điện tử, Nhạc kịch cổ điển, Opera Marathon...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước