Jillian Michaels rời ghế HLV “The Biggest Loser” vì choáng với thí sinh giảm 70 kg?

Chilly (Theo People, Mail Online)-Thứ sáu, ngày 04/07/2014 11:14 GMT+7

Mới đây, kênh truyền hình NBC chính thức thông báo rằng nữ huấn luyện viên quen thuộc – Jillian Michaels – sẽ chia tay chương trình truyền hình thực tế The Biggest Loser trong mùa thứ 16.

“Sau khi giúp hàng trăm thí sinh thay đổi cuộc sống của họ và truyền động lực cho hàng triệu khán giả truyền hình, nữ huấn luyện viên Jillian Michaels sẽ không có mặt trong mùa thứ 16 của The Biggest Loser diễn ra vào tháng 9 tới” – đại diện NBC xác nhận với People.

Theo một nguồn tin thân cận của nữ huấn luyện viên, lý do cô quyết định rời khỏi The Biggest Loser vì muốn tránh khỏi những tranh cãi sau đêm Chung kết của chương trình trong mùa thứ 15 khi cô gái trẻ 24 tuổi Rachel Frederickson bất ngờ giảm được 70 kg chỉ trong vài tháng và trở thành người chiến thắng. “Với những gì xảy ra với Rachel Frederickson, Jillian cảm thấy thí sinh đã không được giám sát chặt để đảm bảo sức khỏe khi giảm cân quá nhanh như vậy” – nguồn tin này cho biết.

‘ Jillian Michaels - nữ huấn luyện viên quen thuộc của "The Biggest Loser"

Trong một bài phỏng vấn với Huffington Post, Jillian cũng thừa nhận rằng cô bị choáng khi thấy Rachel bước ra sân khấu với một thân hình mảnh khảnh bất ngờ. “Từ 118kg, Rachel Frederickson chỉ còn 47,5kg sau vài tháng tập luyện. Tôi nghĩ như vậy là quá nhiều” – Jillian trả lời phỏng vấn với Huffington Post.

‘ Rachel Frederickson đứng cạnh hình nộm của mình sau khi bất ngờ giảm 70 kg và giành chiến thắng trong mùa thứ 15 của "The Biggest Loser"

Trước đó, Jillian Michaels đã từng rời vị trí huấn luyện viên của The Biggest Loser vào năm 2011 để thành lập công ty Empowered Media, với mục tiêu có thể đưa ra các giải pháp toàn diện cho cuộc sống và giúp mọi người đạt cả những mục tiêu về tinh thần và thể chất. Hai năm sau đó, cô lại xuất hiện trở lại với vị trí quen thuộc này.

Theo NBC, thay thế vị trí của Jillian Michaels trong mùa thứ 16 của The Biggest Loser là 2 huấn luyện viên mới – Jennifer Widerstrom và Jessie Pavelka. Pavelka là một huấn luyện viên có tiếng của series truyền hình thực tế DietTribe, còn Jennifer Widerstrom là ngôi sao có tiếng của NBC với series truyền hình thực tế mang tên American Gladiators.

‘ Jessie Pavelka (trái) và Jennifer Widerstrom sẽ là 2 huấn luyện viên mới của "The Biggest Loser" trong mùa thứ 16

“Chúng tôi rất vui mừng chào đón Jessie và Jen đến với The Biggest Loser. Chúng tôi tin rằng họ sẽ tiếp tục là những huấn luyện viên mang đến sự thay đổi trong cuộc sống của những người chơi và truyền động lực cho hàng triệu khán giả hướng tới một lối sống khỏe mạnh. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ hài lòng với họ và tiếp tục ủng hộ chương trình” – ông Paul Telegdy, Chủ tịch Alternative and Late Night Programming của NBC Entertainment nói.

The Biggest Loser là chương trình truyền hình thực tế ra đời cách đây 10 năm tại Mỹ, dành cho những người có thân hình khổng lồ thực hiện giấc mơ có vóc dáng mỹ miều. Đến với chương trình, tất cả các thí sinh đều có trọng lượng "đáng sợ" và sau một thời gian, với sự tư vấn và giám sát của Ban tổ chức, họ đều giảm cân nhưng giải thưởng chỉ có một, dành cho thí sinh nào có chỉ số giảm cao nhất.

The Biggest Loser đã có mặt tại 78 quốc gia và khu vực, rất được yêu thích, song các nhà dinh dưỡng học lại lo ngại vì việc giảm mấy chục kg trong thời gian ngắn sẽ để lại nhiều di chứng không tốt cho sức khỏe.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước