Jung Woo Sung và Kim Ha Neul kết đôi trong phim mới "đẫm nước mắt"

CA-Thứ năm, ngày 15/05/2014 07:14 GMT+7

Hai ngôi sao hàng đầu của xứ Hàn - Jung Woo Sung và Kim Ha Neul đã chính thức xác nhận sẽ là bạn diễn của nhau trong bộ phim truyền hình mới nhất Don’t forget me.

Thuộc thể loại phim melodrama (phim tình cảm buồn), Don’t forget me xoay quanh cuộc đời của một người đàn ông mất trí nhớ sau vụ tai nạn và không còn một chút ký ức nào về quá khứ của mình.

Bộ phim do đạo diễn Lee Yoon Jung đảm nhận, người từng được biết đến với rất nhiều giải thưởng ở các Liên hoan phim quốc tế như Short Film Festival, LA Asian Pacific Film Festival, New York City International Film Festival và San Diego Asian Film Festival. Don’t forget me đã gây được sự chú ý kể từ khi nam diễn viên Jung Woo Sung xác nhận sẽ đảm nhận vai nam chính.

Anh sẽ đóng vai Suk Won, một luật sư mất trí nhớ. Trong khi đó, Kim Ha Neul sẽ đảm nhận vai người yêu của Suk Won. Cô yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng luôn day dứt và ngờ vực khi người đàn ông bên cạnh mình không còn nhớ bất cứ điều gì.

Kim Ha Neul trở thành ngôi sao hạng A của Hàn Quốc kể từ khi cô nhận giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Blue Dragon Awards cho vai diễn cô gái mù trong bộ phim Blind. Bên cạnh đó, mỹ nữ xứ Hàn còn gặt hái được thành công với bộ phim truyền hình Gentleman’s Dignity, đóng cặp với nam tài tử nổi tiếng Jang Dong Gun.

Đây là lần đầu tiên Kim Ha Neul và Jung Woo Sung hợp tác với nhau và rất nhiều người mong đợi sự kết hợp của cả hai sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước