KBS đang quá phụ thuộc vào MC Yoo Jae Suk?

CA-Thứ hai, ngày 21/07/2014 19:48 GMT+7

Hiện Yoo Jae Suk xuất hiện liên tiếp trên KBS trong hai ngày liền nhau và nhiều khán giả nghi ngờ rằng liệu có phải KBS đang quá phụ thuộc vào sự nổi tiếng của MC quốc dân này.

Đó là hai chương trình I am a man và Happy Together. Được dẫn dắt bởi MC quốc dân Yoo Jae Suk, chương trình I am a man đã tạo được một cú hít lớn và đạt số lượng rating (người xem) cao ngất ngưởng. Là một chương trình talkshow dành cho phái mạnh, I am a man nắm bắt đúng tâm lý của người xem, có một concept độc đáo và tất nhiên, có sự dẫn dắt thông minh và khéo léo của MC Yoo Jae Suk.

Tuy nhiên, I am a man phát sóng vào tối thứ 6 hàng tuần, trong khi Happy Together - cũng do MC Yoo Jae Suk đảm nhận được phát sóng vào thứ 5. Chính điều này đã khiến nhiều khán giả lo lắng rằng phải chăng KBS đang có sự phụ thuộc mạnh mẽ vào MC này.

Liên quan đến vấn đề trên, ông Park Tae Ho, Giám đốc bộ phận các Chương trình giải trí của KBS cho biết: "Tôi không nghĩ có vấn đề gì khi Yoo Jae Suk xuất hiện trên các chương trình giải trí của KBS trong hai ngày liền. MC tất nhiên là một người rất quan trọng, nhưng hai chương trình Happy Together và I am a man có concept khác hẳn. Yoo Jae Suk, các MC khác và nhà sản xuất sẽ mang đến sự khác biệt và độc đáo cho mỗi chương trình để thu hút khán giả".

Ông Tae Ho cũng hé lộ việc thay đổi concept cho Happy Together 3: "Chương trình sẽ phải có sự thay đổi, sau một thời gian nhận được sự yêu quý của khán giả, chương trình cần có sự làm mới để tiếp tục nhận được sự ủng hộ đó".

"Các chương trình của KBS cũng sẽ có sự thay đổi trong thời gian tới. Như chương trình Superman Returns của Song Il Wook đang nhận được nhiều phản hồi tích cực. Chúng tôi mong muốn sẽ làm được những chương trình hay hơn và mong khán giả ủng hộ" - Ông Tae Ho cho biết thêm.

Ngoài hợp tác với KBS, Yoo Jae Suk còn xuất hiện trên một chương trình khác như Running Man, Infinity challenge...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước