Kellie Pickler sửng sốt khi đăng quang BNHV Mỹ

Diệp Chi (theo US Mag)-Thứ tư, ngày 22/05/2013 23:35 GMT+7

 Ngay sau khi được xướng tên cặp đôi thắng cuộc, Kellie Pickler đã nhảy lên vì sung sướng. Cô không kìm nổi xúc động, không ngừng thốt lên: “Ôi chúa ơi, thật đáng kinh ngạc!”.

‘ Nữ ca sỹ nhạc đồng quê Kellie Pickler đã trở thành quán quân "Dancing with the stars" mùa thứ 16

Cuối cùng, cuộc thi Dancing with the stars (tạm dịch: Bước nhảy hoàn vũ) phiên bản Mỹ mùa thứ 16 đã kết thúc sau 10 tuần tranh tài. Trong đêm chung kết tối 21/5, nữ ca sỹ nhạc đồng quê Kellie Pickler, ngôi sao Disney 16 tuổi Zendaya và cầu thủ bóng đá Jacoby Jones cùng các bạn nhảy đã có những màn trình diễn hoàn hảo và nhận được số điểm trọn vẹn 30 điểm từ ban giám khảo.

Kellie và bạn nhảy Derek Hough trình diễn điệu Jive trên nền ca khúc “Keep-A-Knockin” của Little Richards. Jacoby và Karina nhảy Salsa trong khi đó Zendaya và bạn nhảy mang đến một điệu Jive vui nhộn.

Kết quả chung cuộc, cặp của Kellie Pickler giành chiến thắng do nhận được lượng bình chọn cao từ khán giả. Cặp đôi Zendaya - Val Chmerkovskiy về nhì; cầu thủ bóng đá Mỹ Jacoby Jones và bạn nhảy Karina Smirnoff giành vị trí thứ ba chung cuộc.

Ngay sau khi người dẫn chương trình Tom Bergeron xướng tên cặp đôi thắng cuộc, Kellie Pickler đã nhảy lên vì sung sướng. Cô không kìm nổi xúc động, không ngừng thốt lên: “Ôi chúa ơi, thật đáng kinh ngạc!”.

‘ Kellie Pickler rất đỗi bất ngờ với chiến thắng của mình

Ngay từ vòng loại, cô ca sỹ nhạc đồng quê 26 tuổi này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, bởi cô từng là một thí sinh được yêu thích tại cuộc thi American Idol 2006 và xếp ở vị trí thứ 6. Với ngôi vị quán quân Dancing with the stars mùa thứ 16, Kellie Pickler đã có thêm một bước tiến vững chắc trên con đường nghệ thuật của mình.

Ngoài những màn biểu diễn đẹp mắt của các thí sinh, đêm chung kết Dancing with the stars còn rất sôi động, hấp dẫn nhờ phần trình diễn của các ngôi sao như Psy, Pitbull, Jessica Sanchez, Wynonna… Trước khi khai màn đêm thi cuối cùng, chương trình đã có một hành động rất ý nghĩa khi hai MC Tom Bergeron và Brooke Burke Charvet kêu gọi khán giả ủng hộ tiền cho Hội Chữ Thập đỏ để giúp đỡ các nạn nhân trong vụ lốc xoáy tại bang Oklahoma hôm 20/5.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước