Khám phá bối cảnh đặc biệt của Ngày mùa 2014

VTV kết nối-Thứ ba, ngày 25/03/2014 10:43 GMT+7

Được tổ chức lần thứ 2, chương trình Ngày mùa 2014 với chủ đề Hướng ra biển lớn năm nay đã được Ban Khoa giáo, Đài Truyền hình Việt Nam ghi hình tại huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Bối cảnh ghi hình chương trình Ngày mùa 2014 được diễn ra tại cầu cảng Lý Sơn thuộc đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Sân khấu chính của chương trình là tàu cao tốc, một phương tiện vận chuyển quen thuộc với mỗi người khi đến với đảo Lý Sơn.

Gần 100 chiếc thuyền cá của ngư dân huyện đảo cũng đã được huy động để làm nền và tạo sự sống động và cho sân khấu chính. Với một bối cảnh đặc biệt như vậy, quá trình ghi hình được triển khai rất kỳ công. Việc ghi hình ngoài trời để tận dụng không gian thực và rộng lớn của cầu cảng Lý Sơn cũng là một thử thách với những người thực hiện.

Bên cạnh các phóng sự chủ đề, những cuộc trao đổi với các vị khách mời trong Ngày mùa 2014 đặc biệt sẽ giúp khán giả có một cái nhìn tổng quan về hoạt động khai thác, đánh bắt thủy hải sản của Việt Nam và tầm nhìn chiến lược cho tương lai.

Để thực hiện chương trình Ngày mùa 2014, Ban Khoa giáo, Đài Truyền hình Việt Nam cũng đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của huyện đảo Lý Sơn nói riêng và tình Quảng Ngãi nói chung. Thú vị hơn, các tiết mục ca nhạc của Đoàn ca múa nhạc tỉnh Quảng Ngãi cũng đã tạo nên sức hấp dẫn riêng cho chương trình.

Độc đáo về bối cảnh ghi hình, nội dung thiết thực, Ngày mùa 2014 - Hướng ra biển lớn hứa hẹn sẽ là một chương trình hấp dẫn với khán giả truyền hình.

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi phóng sự sau:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước