Khán giả háo hức chờ đón phim lịch sử Thái sư Trần Thủ Độ

NT, Ảnh: VTV-Thứ bảy, ngày 12/10/2013 05:00 GMT+7

 Là phim lịch sử với nội dung ý nghĩa và có sự đầu tư hoành tráng, Thái sư Trần Thủ Độ đang là bộ phim được khán giả chờ đợi và tâm huyết.

Sự đầu tư và tâm huyết của đoàn phim Thái sư Trần Thủ Độ được ghi nhận với 3 giải Cánh diều Vàng tại Lễ trao giải điện ảnh Cánh diều năm 2012. Bên cạnh đó, biên kịch Nguyễn Mạnh Tuấn và đạo diễn Đào Duy Phúc cũng được trao Cánh diều vàng cho biên kịch xuất sắc nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất ở thể loại phim truyền hình.

‘ 3 diễn viên chính trong phim

“Theo tôi, có lẽ đây là một trong số ít những bộ phim được đầu tư với kinh phí “khủng” bởi nhìn vào bối cảnh, trang phục hậu trường có thể thấy Thái sư Trần Thủ Độ là bộ phim tâm huyết của những người thực hiện. Là khán giả trung thành của phim Việt, tôi hy vọng chất lượng phim sẽ xứng đáng với sự kỳ vọng của người xem” – khán giả Thu Hiền ở ngõ 15, hồ Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội chia sẻ.

Bộ phim xoay quanh một mối tình đẹp cùng những biến cố lịch sử bi hùng của một Thăng Long đầy hào khí đầu thế kỷ XIII. Thái sư Trần Thủ Độ được thực hiện quy mô với sự tham gia diễn xuất của 120 diễn viên trong Nam, ngoài Bắc cùng hàng nghìn diễn viên quần chúng.

Trong đó, 3 vai chính của phim được trao cho Thiên Bảo, Lã Thanh Huyền và Hứa Vỹ Văn. “Mình tò mò không biết 3 diễn viên trẻ khi vào tạo hình của những nhân vật lịch sử sẽ có diễn xuất ra sao. Ngoài ra, mình cũng rất háo hức chờ đón những màn võ thuật đặc sắc với số lượng diễn viên lớn. Vì thế, khán giả như mình rất mong ngày ra mắt phim trên VTV sẽ đến gần” - một bạn ở địa chỉ hoangha996@gmail.com bày tỏ trên trang mạng xã hội Facebook.

Thái sư Trần Thủ Độ sẽ lên sóng VTV1 vào 20h35 thứ 2, 3, 4 hàng tuần kể từ ngày 21/10. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước