Khánh Linh: "Tôi không đá xéo Nathan Lee"

NT-Thứ tư, ngày 19/02/2014 16:13 GMT+7

Nathan Lee - Khánh Linh biểu diễn trên sân khấu Chinh phục đỉnh cao

Phản pháo về thông tin ám chỉ về chàng nhạc sỹ "Xinh" trên Facebook về chương trình Chinh phục đỉnh cao, ca sỹ Khánh Linh cho biết: "Tôi không đá xéo Nathan Lee".

Gần đây có thông tin Khánh Linh “đá xéo” Nathan Lee khi chị chia sẻ link bài viết về nam ca sĩ này và kèm theo câu status trên trang cá nhân của mình: “Những điều nhận xét để nghĩ và cố gắng nhiều hơn”. Mặc dù nội dung này không phải mới đây, nó liên quan đến liveshow 3 cuộc thi Chinh phục đỉnh cao nhưng nhiều khán giả hiện nay vẫn tỏ ra nghi vấn: liệu Khánh Linh có đang “ám chỉ” đến Nathan Lee?

Trong số các ca sĩ tham gia chương trình thì Khánh Linh là một trong những giọng ca đã qua đào tạo kỹ thuật hát Opera bài bản. Bên cạnh đó, Khánh Linh cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý những ca khúc Aria khó. Thế nhưng trong liveshow 1 và liveshow 3 điểm số của chị nhận được vẫn thấp hơn so với giọng ca “tay ngang” Nathan Lee.

Có lẽ chính vì điều này mà Khánh Linh bày tỏ thẳng thắn quan điểm của mình, cô cũng đã từng khẳng định rằng: “Tôi hát tốt hơn Nathan Lee”. Không chọn giải pháp im lặng, Nathan Lee cũng đã lên tiếng phản pháo: “Tôi mừng vì Khánh Linh hát tốt hơn tôi”. Có vẻ như “cuộc chiến ngầm” đang dần âm ỉ cháy bởi mỗi ca sĩ khi đến với cuộc thi này, ai cũng có tên tuổi và phong cách riêng, do vậy cái tôi của mỗi người đều được đề cao.

Khi được hỏi về việc ý kiến chị bày tỏ trên mạng xã hội có phải là “nhắm” đến giọng ca “Xinh” hay không, ca sĩ Khánh Linh chia sẻ: “Tôi là người thẳng tính nên tôi chỉ bày tỏ quan điểm riêng của mình chứ không hề “nhắm” đến ai. Tôi không đá xéo Nathan Lee. Bản thân tôi có thế mạnh riêng về giọng hát và Nathan Lee cũng thế. Tôi nghĩ khán giả sẽ là những người công bằng nhất để nhìn nhận và ủng hộ cho giọng ca mà họ yêu thích. Tham gia cuộc thi và đã đi được một nửa chặng đường đầy chông gai là cả một quá trình, tôi đã chứng tỏ được phong cách riêng của mình trong việc thể hiện những ca khúc Opera khó. Tôi sẽ luôn tự tin là chính tôi”.

Với chủ đề Classic Broadway - Nhạc kịch Broadway Kinh điển, Khánh Linh sẽ hát ca khúc Summertime - Đêm hè, trích từ vở nhạc kịch Porgy and Bess sáng tác năm 1935. Đây là một trong những bài hát được ghi âm nhiều nhất trong lịch sử âm nhạc, với hơn 33.000 phiên bản. Còn Nathan Lee sẽ thể hiện ca khúc Belle (Giai nhân). Bài hát này được trích từ vở nhạc kịch Notre Dame de Paris (Nhà thờ Đức Bà Paris) sáng tác năm 1998.

Liệu Khánh Linh hay Nathan Lee sẽ thuyết phục hoàn toàn giám khảo và khán giả xem chương trình? Đêm thi tiếp theo của Chinh phục đỉnh cao sẽ lên sóng vào lúc 21h, Chủ nhật (23/2) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước