Khánh Thy ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ nhí

NT-Thứ ba, ngày 22/04/2014 20:00 GMT+7

Bên cạnh các cuộc thi âm nhạc, lần đầu tiên ở Việt Nam, một sân chơi mới cho các bé tuổi từ 6 - 13 có năng khiếu vũ đạo sắp ra mắt khán giả với tên gọi Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Bước nhảy hoàn vũ nhí, các em được tạo cơ hội để tỏa sáng và phát triển khả năng, cũng như niềm yêu thích của mình với bộ môn nhảy, múa trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp. Trong chương trình này, yếu tố chính đòi hỏi các bé là kỹ thuật biểu diễn, sự sáng tạo cũng như niềm yêu thích với vũ đạo, từ đó khuyến khích các thí sinh biểu diễn những nét đặc biệt của từng điệu nhảy.

‘ Thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ nhí

Các bé sẽ tự do thể hiện mình với tất cả các thể loại từ múa dân gian, hiện đại, dancesport, hip-hop…và được tham gia dưới bất kì hình thức đơn hoặc nhóm. Trong chương trình này, các em sẽ được Ban tổ chức tạo điều kiện để có thể phát huy được toàn bộ khả năng cũng như sở trường của mình. Tất cả các bé sẽ được tranh tài trên một sân khấu được đầu tư công phu, chuyên nghiệp với cơ hội cạnh tranh như nhau.

Cuộc thi sẽ trải qua 3 vòng Audition, Đối đầu và Trình diễn theo chủ đề. Ban giám khảo sẽ là ba Huấn luyện viên danh tiếng. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của các cố vấn chuyên môn để giúp các em hoàn thiện tiết mục của mình được tốt nhất.

Bước nhảy hoàn vũ nhí không chỉ đơn thuần là một cuộc thi mà chương trình còn là nơi ươm mầm cho các tài năng nhỏ tuổi. Cuộc thi cũng là hành trình tìm ra những ngôi sao nhí trong lĩnh vực vũ đạo. Trong hai ngày 26, 27/4, chương trình sẽ bắt đầu sơ tuyển tại Hà Nội với các giám khảo Khánh Thy, Viết Thành và Phan Hiển. Ngày 3, 4/5, Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ sơ tuyển ở Tp.Hồ Chí Minh với hai giám khảo Khánh Thy và Ly Ly.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước