Khi đàn chim trở về 3: Phim chính luận mới trên VTV

VTV -Thứ ba, ngày 17/06/2014 06:20 GMT+7

Hình ảnh trong phim Khi đàn chim trở về 3

Tiếp nối thành công của Khi đàn chim trở về phần 1 và 2, vẫn với đề tài mang tính cấp thiết trong xã hội hiện đại, Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài THVN đã quyết định sản xuất phần 3 của bộ phim này.

45 tập phim Khi đàn chim trở về 3 xoay quanh cuộc chiến đấu bảo vệ rừng của lực lượng kiểm lâm trước sự hoành hành của lâm tặc. Bộ phim mang đậm màu sắc chính luận này hy vọng sẽ làm phong phú thêm thực đơn phim Việt giờ vàng trên VTV1.

Chia sẻ về bộ phim, đạo diễn Danh Dũng nói: “Kịch bản của bộ phim kéo dài tại 5 tỉnh đều là những nơi xa trung tâm Thủ đô, khó khăn. Chính điều đó đã nói lên sự phức tạp, nhiều chiều của kịch bản phim này”.

‘ Diễn viên Việt Anh vào vai Thành - một kiểm lâm mẫn cán, hết lòng vì màu xanh của rừng

Không chỉ tái hiện cuộc chiến khốc liệt, không cân sức giữa đội kiểm lâm thiếu nhân lực và đội quân lâm tặc hung hãn, Khi đàn chim trở về 3 còn đề cập tới một vấn đề nóng hiện nay, đó là đội ngũ cán bộ biến chất, tha hóa trong chính quyền ở nhiều địa phương.

“Một vấn đề nóng bỏng được đề cập trong bộ phim đó là việc lợi dụng chính sách nhà nước của một số quan chức tha hóa đã tiếp tay cho các doanh nghiệp đội lốt lâm tặc để gián tiếp phá rừng. Đó là những đối tượng mà chúng tôi khai thác triệt để trong bộ phim”, đạo diễn Danh Dũng cho biết.

Quy tụ dàn diễn viên đã quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình như Kiều Thanh, Phạm Cường, Trần Nhượng, Hồng Quang, Việt Anh…, Khi đàn chim trở về 3 đang bước vào giai đoạn hậu kì sau 6 tháng bấm máy. Dự kiến, phim sẽ lên sóng VTV vào cuối năm 2014. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Dưới đây là những hình ảnh hậu trường của bộ phim:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước