Khi NS Quốc Trung khoe giọng

VTV ONLINE-Thứ hai, ngày 16/12/2013 14:02 GMT+7

Với tiết mục song ca cùng cô học trò Hà My, phần trình diễn của nhạc sĩ Quốc Trung được coi là một trong những phần trình diễn gây ngạc nhiên nhưng đáng giá của đêm chung kết Giọng hát Việt mùa 2.

Vốn ít nói nhưng trong đêm chung kết Giọng hát Việt diễn ra tối qua, 15/12, nhạc sĩ - huấn luyện viên Quốc Trung đã gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện trên sân khấu và cùng song ca nhạc phẩm True Colors - ca khúc bất hủ của Phil Collins - với thí sinh Hà My. Tất nhiên, đây không phải lần đầu tiên anh cầm mic và khoe giọng tại Giọng hát Việt nhưng đây có thể coi là phần trình diễn khán giả được nghe anh thể hiện giọng ca một cách trọn vẹn nhất.

Trước đó, trong một chia sẻ mang tính cá nhân trên trang mạng xã hội, nhạc sĩ Quốc Trung nói anh "hồi hộp" cho phần biểu diễn trong đêm chung kết. Sau đó, khi chương trình kết thúc, trong một bình luận hài hước khác, anh thổ lộ "không dám xem lại" phần thể hiện của mình...

Nhưng, dù thế nào, đây cũng được đánh giá là tiết mục đáng giá của đêm chung kết và hãy cùng VTV Online xem lại phần thể hiện của Quốc Trung và thí sinh Hà My. Hãy xem và nghe khi nhạc sĩ Quốc Trung khoe giọng hát thì anh ấy như thế nào nhé!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước