Khởi động Hoa hậu Việt Nam 2014: Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt

NT, Ảnh: Hải Bá - Lê Chí Linh-Thứ năm, ngày 05/06/2014 15:10 GMT+7

Tiếp tục hành trình đi tìm, tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ và quảng bá đất nước, con người, văn hóa Việt Nam, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 chính thức khởi động.

Năm nay, vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ được tổ chức tại đảo Phú Quốc từ ngày 26/11 đến ngày 6/12. Đây cũng là một trong những nỗ lực của Ban tổ chức để tham gia vào chương trình bảo vệ và phát triển kinh tế biển đảo của chúng ta.

Ngoài sự ủng hộ, quyết tâm tham gia tổ chức của UBND tỉnh Kiên Giang và huyện đảo, Phú Quốc là một hòn đảo có điều kiện thiên nhiên tuyệt đẹp, đang phát triển kinh tế - xã hội năng động, phù hợp với tính chất cuộc thi. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại Vinpearl Resort Phú Quốc, đảm bảo cho cuộc thi được diễn ra trong điều kiện tốt nhất cùng cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao.

Trong khoảng 10 ngày diễn ra vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam, ngoài việc thực hiện các chương trình của cuộc thi, các thí sinh còn tham gia nhiều hoạt động xã hội, từ thiện theo đúng truyền thống của cuộc thi hướng về cộng đồng với tinh thần, trách nhiệm xã hội cao, đồng thời thân thiện và hòa hợp với thiên nhiên, môi trường.

Cuộc thi sẽ có các giải thưởng: Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu 1, Á hậu 2 và tìm ra danh hiệu: Người đẹp Tài năng; Người đẹp Biển; Người đẹp Áo dài, Người có gương mặt đẹp nhất; Người có mái tóc đẹp nhất; Người có làn da đẹp nhất; Người có trang phục dạ hội đẹp nhất; Người được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2014:

‘ Vòng sơ khảo và chung khảo các khu vực sẽ được tiến hành tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh và Bạc Liêu từ ngày 1/11 đến 15/11. Đêm chung kết dự kiến được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài THVN.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước