Khởi My sẽ làm điều khác thường ở chung kết GMTQ

NT, Ảnh: PV-Thứ bảy, ngày 16/03/2013 16:53 GMT+7

Khởi My hoá thân thành Justin Bieber

 Trước giờ G của đêm chung kết của Gương mặt thân quen, Khởi My cho biết cô sẽ dồn hết 100% công lực vào tiết mục khác thường sắp tới.

Đêm thi cuối cùng của Gương mặt thân quen đã đến gần, Khởi My đang chuẩn bị những gì cho vòng chung kết?

Khởi My: Hiện tại My đang tập luyện cho tiết mục của mình và tiết mục chung cho tất cả các thí sinh. Qua đây, khán giả sẽ thấy dù là liveshow giải trí, mang tính từ thiện nhưng các thí sinh của chương trình đều dốc hết sức, chú tâm cho tiết mục của mình. Các nghệ sỹ tham dự Gương mặt thân quen mong muốn mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn thật thoải mái, chất lượng vào ngày cuối tuần.

Ở đêm thi tự chọn này, Khởi My sẽ hóa thân vào nhân vật nào? Bạn có thể bật mí đôi chút cùng độc giả được chứ?

Khởi My: Khởi My chưa thể bật mí nhân vật được luôn đâu! (Cười) Tuy nhiên, tuần này Khởi My đã cố gắng tìm tòi, nghiên cứu nhân vật rất kỹ và chắc chắn đây sẽ là phần thi đặc biệt, khác hẳn những vòng thi trước.

Nếu là đặc biệt thì chắc Khởi My sẽ giả trai?

Khởi My: Ồ không! Khởi My vẫn là con gái thôi! Bởi vì hình ảnh Justin mà Khởi My từng hóa thân đã để lại hình ảnh sâu đậm trong mắt khán giả. Do vậy, nếu Khởi My lại vào vai nam thì khó vượt qua được hình ảnh đó nên ở vòng thi cuối, Khởi My sẽ hóa thân vào nhân vật nữ. Đây sẽ là một Khởi My hoàn toàn khác.

Vậy trong những ngày vừa qua, Khởi My đã có những ngày tập luyện như thế nào?

Khởi My: Rất khó khăn vì để hóa thân thành người khác đã khó nhưng nhân vật của Khởi My lại có tính cách,động tác hình thể, giọng hát đặc biệt. Khi Khởi My lên tập cùng vũ đoàn, mọi người đều phải dồn hết 100% công lực cho tiết mục này. Khởi My và vũ đoàn có mặt ở phòng tập từ lúc 11h sáng cho đến 4h chiều. Tập xong ai cũng đau nhừ người nhưng ngày nào cũng vẫn tập rất nghiêm túc và đúng giờ.

Khởi My có thời gian bao lâu để tập luyện cho tiết mục này vậy?

Khởi My: My mới có 3 ngày để tập cho tiết mục của mình vì cả My và vũ đoàn đều cần có thời gian nghiên cứu, xem kỹ video clip của nhân vật. Là tiết mục khó nhất của vũ đoàn từ trước đến nay, mà tiết mục cần sự đồng bộ giữa ca sỹ và vũ đoàn nên Khởi My cảm thấy khá lo lắng.

‘ Khởi My với hình ảnh của Britney Spears

Lựa chọn một tiết mục khó như vậy liệu có quá sức với Khởi My không?

Khởi My: Mỗi nhân vật đều có cái khó khác nhau khi hóa thân. Nhiều nhận xét cho rằng Khởi My may mắn khi bốc thăm phải nhân vật dễ hóa thân nhưng thực tế không phải vậy. My nghĩ là nghệ sỹ thì luôn luôn phải tìm tòi, sáng tạo nên My muốn hóa thân vào nhân vật khó hơn nữa. Khởi My muốn làm điều gì đó đặc biệt, công phu và không bình thường. (Cười)

Ban giám khảo là 3 người tương đối khó tính và “soi” kỹ từng tiết mục, Khởi My có nghĩ sẽ chinh phục được họ không?

Khởi My: My nghĩ quan trọng nhất là ngọn lửa và sự tự tin của mình trên sân khấu sẽ chinh phục được Ban giám khảo. Còn việc giống nhân vật hay không thì còn là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố như: ánh sáng, âm thanh, sân khấu, khả năng, vũ đoàn…

Nếu trở thành thí sinh đoạt giải cao nhất của Gương mặt thân quen, bạn sẽ sử dụng giải thưởng như thế nào?

Khởi My: Giải thưởng 700 triệu nhưng người chiến thắng sẽ trích 500 triệu để từ thiện. Và các nghệ sỹ của chương trình đã thống nhất dù ai chiến thắng thì cũng sẽ đi từ thiện cùng nhau để giữ lại những khoảnh khắc đẹp khi tham dự chương trình.

Đã đi đến cuối chặng đường của Gương mặt thân quen, Khởi My cảm thấy thế nào?

Khởi My: Chỉ còn một đêm thi nữa thôi, Gương mặt thân quen sẽ kết thúc. Khởi My cảm thấy rất luyến tiếc khi chia tay chương trình vì mỗi tuần My lại được trải nghiệm vào một nhân vật khác nhau. Và tiếc khi ít khi có một chương trình lại giúp các nghệ sỹ có thời gian được hội tụ, cùng nhau tập luyện, vui đùa… Chắc chắn Khởi My sẽ không quên những kỷ niệm ở Gương mặt thân quen.

Vậy sau khi kết thúc Gương mặt thân quen, Khởi My sẽ trở lại với các hoạt động âm nhạc như thế nào?

Khởi My: My đang định hướng cho mình một hình ảnh mới: Người lớn hơn và sử dụng vũ đạo tốt hơn. Thời gian tới, Khởi My sẽ cho ra album mới và rất mong nhận được sự ủng hộ từ quý vị.

Cám ơn Khởi My và chúc bạn thành công!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước