Không còn "chiến tranh" trên hàng ghế giám khảo American Idol

Nhã Khanh (Theo DM)-Thứ bảy, ngày 23/11/2013 12:11 GMT+7

 Sau một mùa giải lao đao vì bất hòa, căng thẳng của hai nữ giám khảo Mariah Carey và Nicki Minaj, "American Idol" đang bước vào cuộc tìm kiếm tài năng mới với  những tiếng cười vui vẻ từ hàng ghế nóng.

Hai nhân vật cũ Jennifer Lopez, Keith Urban và người mới Harry Connick Jr tỏ ra hợp cạ, thoải mái khi ngồi cùng nhau trên ghế giám khảo American Idol. Jennifer Lopez cũng không tiếc lời ngợi ca tài năng của Harry Connick Jr. Trước khi làm giám khảo, Harry từng là người hướng dẫn, huấn luyện các thí sinh của American Idol và theo nhận xét của Jennifer Lopez, cách Harry hướng dẫn rất đẳng cấp.

‘ Được xem là “giám khảo trung tâm” của American Idol , Jennifer Lopez mang trọng trách phục hồi phong độ cho chương trình này sau một mùa thi sụt giảm đáng kể lượng khán giả theo dõi. Và có chữ ký của Jennifer Lopez, American Idol đã phải trả cho cô số tiền lên tới 17,5 triệu đô la.

‘ Cùng với sự chuẩn bị kỹ càng, quyết tâm rất cao để lấy lại uy tín, vị trí, American Idol cũng muốn dẹp bỏ hình ảnh bất hòa đáng xấu hổ ở ghế huấn luyện viên. Những lời chỉ trích gay gắt từ Mariah Carey tuy không hẳn nhắm vào American Idol mà chủ yếu tấn công Nicki Minaj nhưng đó cũng là một “vết đen” trong lịch sử cuộc thi nổi tiếng này.

Cùng xem những hình ảnh thân thiết của bộ ba giám khảo American Idol

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước