Kim Jae Won trở lại ấn tượng với "Lắng nghe trái tim"

Ank-Thứ hai, ngày 09/12/2013 14:00 GMT+7

Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh, "hoàng tử nụ cười" Kim Jae Won đã trở lại với một vai diễn có nhiều mới mẻ và khác biệt trong bộ phim "Lắng nghe trái tim".

Đảm nhận vai chính trong bộ phim Lắng nghe trái tim hiện đang được phát sóng trên VTV3 vào 18h hàng ngày, khán giả đã có dịp gặp lại Kim Jae Won - nam diễn viên quen thuộc qua các các bộ phim Hàn Quốc trước đây như Chuyện tình nàng hề, Chị dâu 19 tuổi, Hwang Jini...

Kim Jae Won là một trong những nam diễn viên nổi bật của phim truyền hình Hàn Quốc trong thời kỳ hoàng kim nhất. Hình ảnh chàng công tử kiểu mẫu với nụ cười hút hồn là điều khiến khán giả nhớ nhất về anh, cũng từ đó nam diễn viên Hàn Quốc cũng có biệt danh quen thuộc "hoàng tử nụ cười".

Sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh từ khi nhập ngũ vào năm 2009, Kim Jae Won nhanh chóng hâm nóng tên tuổi với tác phẩm mở màn cho sự trở lại Lắng nghe trái tim.

Mặc dù vẫn bị đóng khung trong dạng vai một chàng công tử nhà giàu, tuy nhiên nhân vật Cha Dong Joo của Kim Jae Won trong Lắng nghe trái tim lại có số phận khá đặc biệt. Cha Dong Joo - chàng trai mà Jae Won hóa thân thành vốn là một người bị khuyết tật, khi mất đi khả năng thính giác sau một tai nạn từ bé. Cha Dong Joo đã phải trải qua cả một khoảng thời gian khó khăn để đối diện được với sự thật nghiệt ngã như vậy.

Chứng kiến tận mắt cảnh ông nội bị cha dượng sát hại và công ty của gia đình bị lấy mất, Cha Dong Joo được mẹ nuôi dưỡng với ý định khi lớn lên sẽ trả thù. Anh phải học cách đọc môi người đối diện để nhận biết họ đang nói gì, đồng thời vẫn phải cố gắng tỏ ra là một người bình thường. Bóng tối cũng là điều khiến Cha Dong Joo sợ và ám ảnh nhất, vì những lúc đó anh không thể nhìn thấy mọi thứ xung quanh.

Dù đảm nhận nhân vật có tính cách và hoàn cảnh khá phức tạp, tuy nhiên Kim Jae Won đã cho thấy khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình qua lần trở lại này.

Một số hình ảnh của Kim Jae Won trong phim Lắng nghe trái tim:


Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Lắng nghe trái tim" đang được phát sóng vào 18h00 hàng ngày, trên kênh VTV3. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước