Lam Trường: "Được hát là một may mắn cho cuộc đời tôi"

P.V-Thứ bảy, ngày 05/04/2014 22:50 GMT+7

Với lời hứa sẽ cháy hết mình, Lam Trường đã thật sự cống hiến cho khán giả một đêm đáng nhớ. Khán giả đã có dịp cùng anh ôn lại tất cả những dấu ấn trong sự nghiệp 15 năm ca hát.

Liveshow Dấu ấn số thứ 8 được mở màn với những bản hit của Lam Trường - những bản hit đã làm khuấy đảo các sân khấu nhạc Việt Nam trong suốt những năm 90, như Mưa phi trường, Tình thôi xót xa, Tình là nhớ, Nơi ấy bình yên (song ca cùng cháu gái, nữ ca sĩ Minh Thư), Nỗi nhớ dịu êm (song ca cùng Tiêu Châu Như Quỳnh), Đi về nơi xa, Đêm cô đơn, Đôi mắt nai, Hoa tím ngày xưa, Kathy, Không phải em, Vùng trời bình yên, Cho bạn cho tôi...

Mặc dù không còn ở đỉnh cao phong độ và giọng ca đã yếu đi nhiều nhưng Lam Trường đã cống hiến hết mình, mang đến cho khán giả những khoảnh khắc thật sự khó quên. Có thể nói, anh đã không chỉ cùng khán giả ôn lại thời kỳ vàng son trong sự nghiệp, cùng khán giả trải nghiệm lại những dấu ấn của anh mà còn giúp khán giả có cơ hội nhìn lại một thời kỳ khó quên của nhạc nhẹ Việt Nam.

Chia sẻ cảm xúc trong đêm diễn, nam ca sĩ được yêu thích nhất thập niêm 90 nói: "Mặc dù thời gian đã trôi qua rất lâu nhưng niềm đêm mê với âm nhạc vẫn luôn đầy ắp trong Lam Trường, chưa bao giờ vơi".

Xuất hiện trong đêm diễn của Lam Trường vào tối 5/4, ngoài hai cô cháu gái của anh - nữ ca sĩ Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh - còn có nhạc sĩ Bảo Chấn, ca sĩ Phương Thanh, nhóm MTV và ca sĩ Lê Hiếu. Trong đó, ca sĩ Phương Thanh - người có mối quan hệ tình bạn kéo dài 20 năm với Lam Trường - đã cùng nam ca sĩ song ca ca khúc Tha lỗi cho nhau. Với vẻ ngoài trẻ trung cùng chiếc xe đạp màu hồng, cô đã khiến cho bầu không khí của Dấu ấn số thứ 8 trở nên hoạt náo, đúng phong cách Phương Thanh.

Nữ ca sĩ bày tỏ cảm xúc khi được tái ngộ với người bạn của mình trong đêm diễn đặc biệt: "Gần 20 năm song hành, thấy quý vị vẫn đông, vẫn vui như ngày nào và vẫn ủng hộ Phương Thanh và Lam Trường thì đấy là đỉnh cao rồi. Hy vọng cả hai sẽ vẫn nhận được sự ủng hộ của quý vị khán giả".

Có thể nói, với tất cả những bản hit được trình diễn, Lam Trường đã mang đến một đêm nhạc thật sự hay cho khán giả trong buổi tối 5/4 và một cái kết trọn vẹn cho liveshow thứ 8 của chương trình Dấu ấn.

"Rất vui khi có cơ hội tái ngộ với các bạn sau 7 năm - kể từ khi Trường thực hiện liveshow cuối cùng vào năm 2007" - Lam Trường nói trong phần kết của đêm diễn - "Được hát cho các bạn nghe là may mắn cho cuộc đời của Lam Trường".

Để theo dõi trọn vẹn liveshow Dấu ấn của Lam Trường, bạn hãy click vào video dưới đây:

Phần 1

Phần 2

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước