Lê Khánh đi xin vai phản diện

T.T-Thứ bảy, ngày 21/09/2013 17:31 GMT+7

 Chán làm người hiền lành, Lê Khánh năn nỉ đạo diễn Trần Quang Đại cho đóng vai ác trong bộ phim Bóng tối rực rỡ.

Trong phim Lê Khánh sẽ vào vai Tú Lan, một cô gái bất chấp thủ đoạn nhằm đạt được những gì mình muốn. Ngay cả việc tráo đổi thân phận để lọt vào một gia đình quyền quý, mồi chài người đàn ông giàu có, cô cũng không ngần ngại. Nữ diễn viên chia sẻ, Tú Lan là cô gái có tính cách rất hay và thật sự là một thử thách với cô. “Khó nhất là phải thể hiện sao cho khán giả cảm thông với mục đích của những hành động xấu, để họ thấy được điểm tích cực trong một nhân vật đầy tiêu cực”, Lê Khánh cho biết.

Bóng tối rực rỡ là câu chuyện xoay về ba người bạn trai chơi thân với nhau từ nhỏ mặc dù họ ở trong những hoàn cảnh khác nhau.

Bảo Hoàng, một công tử con nhà kinh doanh có tiếng trên thương trường. Hoàng đẹp trai, lịch lãm nên được rất nhiều cô gái theo đuổi. Anh chọn Phương Trân - người bạn học từ thưở nhỏ, mặc dù biết ba mẹ đã chấm sẵn nàng dâu tương lai, một cô gái mình chưa hề gặp mặt.

Hữu Tài mồ côi ba mẹ từ nhỏ sống với ông họa sỹ già và anh có năng khiếu về hội họa nên được truyền lại môn này và sống thanh đạm với những gì mình đang có.

Trọng Quý là người có cuộc sống no đủ đầm ấm chỉ tội anh bị giám sát bởi cô vợ biệt danh sư tử Hà Đông, nên anh rất ao ước cuộc sống của Tài.

Mặc dù ông Trinh (cha của Bảo Hoàng) rất nghiêm khắc với con cái nhưng Bảo Hoàng vẫn luôn sống theo ý của mình. bất chấp sự giáo dục khắt khe của gia đình. Cho đến một ngày, một cô gái xinh đẹp tên là Lam Tiên đã tìm đến nhà họ Trịnh và bất ngờ thay, đây chính là cô con gái rượu của người bạn thân của ông và cũng là vợ hứa hôn của Hoàng.

‘ Gia đình ông Trịnh vô cùng vui mừng và lập tức giao lại phần tài sản mà bố mẹ Lam Tiên đã gửi ông giữ cho cô.

Lúc này Bảo Hoàng đang mắc một món nợ lớn vì cá độ đá banh và chợt nhận ra Lam Tiên chính là cái phao để bám vào. Hơn nữa, Lam Tiên lại rất xinh đẹp nên Bảo Hoàng đã đồng ý cưới cô với mưu tính về số tài sản được phân chia từ quyền thừa kế của vợ. Ngay cả khi nhận ra vợ mình giả mạo thân phận của người khác hòng chiếm đoạt tài sản Hoàng vẫn cố tình che giấu.

Chuyện gì xảy đến với mỗi nhân vật sau đám cưới của Bảo Hoàng và Lam Tiên. Liệu họ có trở thành 3 người bạn đi chung con đường hay mỗi người tự chịu trách nhiệm cho những gì họ tạo ra?

Câu chuyện với đầy kịch tính và những tình tiết xảy ra trong suốt 33 tập phim và hứa hẹn khán giả một sự lôi cuốn hơn khi dõi theo dòng chảy của câu chuyện.

Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Việt Anh, Thanh Trúc, Thúy Ngân, Hà Trí Quang, Quốc Thuận, Kiều Linh, Hà Ngọc Hiếu, Lê Văn Dũng, Đoàn Việt Hà…

Bóng tối rực rỡ sẽ được phát sóng trên kênh VTV9 bắt đầu từ tối 25/9/2013. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước