Liveshow 3 Chinh phục đỉnh cao: Ngọc Anh phối rap cùng nhạc kịch

T.H-Thứ hai, ngày 20/01/2014 06:23 GMT+7

Ở liveshow thứ 3 cùng thử thách hát và nhảy - Phong cách Musical, các thí sinh đã làm bùng nổ sân khấu của Chinh phục đỉnh cao bằng những màn trình diễn nhiều màu sắc mới mẻ và cuốn hút bất ngờ.

Ở thử thách tuần này, các thí sinh đã tái hiện trên sân khấu Chinh phục đỉnh cao những vở nhạc kịch nổi tiếng thế giới, các bài hát có hơi hướng cổ điển nhưng được dàn dựng theo phong cách musical. Đây là một thử thách khó với các thí sinh khi vừa phải hát, thực hiện vũ đạo và diễn xuất. Tuy nhiên, cả 8 ca sỹ đều thể hiện được sự vững vàng về kỹ thuật chuyên môn và hoàn thành xuất sắc các màn trình diễn trong đêm thi này.

Cặp đối đầu tiên mở màn trong liveshow 3 là Bùi Anh Tuấn và Võ Hạ Trâm. Hóa thân thành nhân vật nữ chính trong ca khúc All that Jazz nằm trong vở kịch nổi tiếng Chicago, Võ Hạ Trâm đã hoàn toàn xóa bỏ hình ảnh của một Hạ Trâm trong sáng để trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn. Trong khi đó, Bùi Anh Tuấn lại vào vai anh chàng Aladin trong ca khúc A whole new world - ca khúc nằm trong vở nhạc phim hoạt hình do Disney sản xuất năm 1992.

‘ Khánh Linh trong màn trình diễn ca khúc I Feel Pretty

Một mang hơi hướng cổ điện, một hiện đại, Khánh Linh - Ngọc Anh được đánh giá là cặp đôi cân tài cân sức trong đêm thi thứ ba này. Cả hai đều đã có những màn trình diễn thành công và nhận được nhiều lời khen từ phía BGK. Đồng thời, họ cũng là những thí sinh giữ số điểm cao nhất trong đêm thi.

Nếu ở ca khúc I Feel Pretty, Khánh Linh vào vai một cô gái xinh đẹp, vui tươi và thánh thiện đang chìm đắm trong hạnh phúc khi được chàng trai cô yêu thương tỏ tình; thì Ngọc Anh lại vào vai một cô nàng vũ công đang yêu trong ca khúc Lady Marmalade (ra đời năm 1974). Song, dường như phần trình diễn của Ngọc Anh có phần nào "nhỉnh" hơn bạn cặp với mình khi cô xuất hiện rất nóng bỏng và hấp dẫn kết hợp cùng rapper Hà Okio. Ngọc Anh đã khiến cả 4 vị giám khảo đứng lên cổ vũ cho cô.

‘ Kasim Hoàng Vũ với phần thể hiện ca khúc Delilah đã nhận được lời khen về cách hát và khả năng diễn xuất từ các vị BGK

Cặp đôi thứ 3 thi đấu là Kasim Hoàng Vũ - Hồ Trung Dũng. Sau phần thi của Kasim Hoàng Vũ với ca khúc Delilah, Hồ Trung Dũng đã lựa chọn thể hiện ca khúc El Tango De Roxanne. Cùng hóa thân vào vai những anh chàng bị người yêu phản bội, cả hai đều nhận được lời khích lệ từ phía các giảm khảo vì sự cố gắng trong phần thi của mình.

Kết thúc đêm liveshow thứ ba là cặp đôi Nathan Lee và Ngọc Khuê. Thể hiện ca khúc bất hủ Singing in the rain trong vở nhạc kịch hài cùng tên ra đời vào năm 1952, kết hợp với màn vũ đạo theo đúng phong cách Broadway, Nathan Lee đã có phần trình diễn khiến cả sân khấu chương trình bùng nổ. Trong khi đó, bạn cặp với anh - nữ ca sỹ Ngọc Khuê lại hóa thân vào vai một nàng vũ nữ Tây Ban Nha hấp dẫn của ca khúc La spaniola.

Đêm liveshow thứ ba kết thúc với kết quả không có thí sinh bị loại. Tuy nhiên, ở đêm thi thứ 4 với chủ đề nhạc opera kết hợp nhạc điện tử sẽ có 2 thí sinh cùng lúc phải dừng chân tại chương trình. Ai sẽ ở lại và ai sẽ phải ra đi? Câu trả lời sẽ có trong liveshow 4 Chinh phục đỉnh cao phát sóng sau Tết Âm lịch.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước