Liveshow 3 Chinh phục đỉnh cao: Thử thách cùng phong cách Musical

NT-Thứ năm, ngày 16/01/2014 15:44 GMT+7

Liveshow 3 chương trình Chinh phục đỉnh cao tuần này với chủ đề Hát và nhảy – Phong cách Musical.

Với chủ đề Hát và nhảy, các ca khúc được thí sinh lựa chọn có thể là trích từ các vở nhạc kịch hiện đại (tức là các musical) hoặc nhạc phim hay các bài hát có hơi hướng cổ điển nhưng đều được dàn dựng theo phong cách musical. Chính vì thế, vấn đề lớn nhất hiện giờ của các ca sĩ ở đây là thể lực, bởi lẽ hát dòng nhạc Opera vốn dĩ đã rất mất sức vì việc lấy hơi, nén hơi cộng thêm việc múa và trình diễn là điều đáng lo ngại.

Nhà báo Minh Đức đã thể hiện sự lo lắng của mình cho Bùi Anh Tuấn, anh đã từng chia sẻ trong liveshow 2 rằng: “Tôi thực sự rất lo cho Tuấn vì tôi sợ Tuấn không đủ thể lực để hát những bài hát Opera.” Điều nhà báo Minh Đức lo lắng không sai bởi thời gian gần đây, sau khi trải qua nhiều chuyện không vui, tinh thần và thể lực của Bùi Anh Tuấn vẫn chưa tốt lên hẳn.

‘ Ca sỹ Võ Hạ Trâm

Trong liveshow 3, Bùi Anh Tuấn sẽ tiếp tục “chạm mặt” với ca sĩ Võ Hạ Trâm. Mặc dù số lượng fan hâm mộ của cô không “hùng hậu” như Bùi Anh Tuấn nhưng Võ Hạ Trâm được giới chuyên môn đánh giá rất cao về giọng hát, cách chọn bài cũng như kỹ thuật xử lý bài hát. Nhiều khán giả lo sợ rằng Võ Hạ Trâm sẽ bị loại sớm vì số lượng fan áp đảo của Bùi Anh Tuấn. Khi được hỏi về điều này, Võ Hạ Trâm vẫn lạc quan và không tỏ ra lo lắng hay bất cứ áp lực nào.

Trong đêm thi tới, Võ Hạ Trâm sẽ hóa thân thành nhân vật nữ chính trong vở kịch nổi tiếng Chicago. Còn Bùi Anh Tuấn sẽ hòa mình với giai điệu trong vở nhạc phim hoạt hình do Disney sản xuất năm 1992.

Liệu Bùi Anh Tuấn có chiến thắng thuyết phục trước Võ Hạ Trâm? Võ Hạ Trâm có thực sự giữ vững tinh thần không lo lắng trước Bùi Anh Tuấn? Tất cả sẽ diễn ra ở liveshow 3 chương trình Chinh phục đỉnh cao vào lúc 21h, Chủ nhật (19/1) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước