Liveshow 4 BNHV: Bất ngờ không loại thí sinh

HT-Chủ nhật, ngày 09/02/2014 10:30 GMT+7

Như một món quà đầu năm mới, Ban tổ chức BNHV đã bất ngờ quyết định không loại bất cứ cặp thí sinh nào trong đêm liveshow đầu tiên của Tết Giáp Ngọ.

Trở lại sau 2 tuần tạm ngưng để đón Tết Nguyên đán, tối qua (8/2), các thí sinh BNHV đã bước vào liveshow tiếp theo với thử thách nhảy trên nền nhạc rock. Đây là “bài toán” khó cho các cặp thí sinh bởi làm sao thể hiện những điệu nhảy từ sôi động đến sâu lắng, nhẹ nhàng với các bài hát mang chất dữ dội của rock.

Với thử thách có phần “khó nhằn” này, cặp đôi của Thu Thủy đã mang về mang về cho mình số điểm cao nhất đêm thi, khi nhận được 2 điểm 10 từ hàng ghế giám khảo.

Lấy ý tưởng từ việc bảo vệ môi trường, Thu Thủy và bạn nhảy đã hóa thân thành hai thân cây cuối cùng trong khu rừng cháy. Mặc dù tự làm khó mình với một bài nhạc khó nhưng Thu Thủy đã thể hiện tốt những động tác bê đỡ, có điểm nhấn hợp lý và “thực hiện tốt đến 90%”.

‘ Bám sát nút với Thu Thủy là cặp đôi Trà My khi nhận được số điểm chỉ kém 0,5 điểm. Tuần này, Trà My đã thực sự lột xác đầy mới mẻ với hình ảnh quyến rũ và đầy sôi động trên sân khấu. Phần thể hiện của Trà My đã khiến BGK phải đứng lên vỗ tay tán thưởng.


Giám khảo Trần Ly Ly dành lời khen ngợi: “Hôm nay tôi mới nhận ra Trà My. Em đã đẩy linh hồn, hơi thở vào bài nhảy”. Trong khi đó, Khánh Thi góp ý nên nên dành nhiều cảm xúc trên gương mặt hơn để “quyện” cùng những động tác.

‘ Mang đến không khí vui tươi của ngày Tết, Hoàng Mập tiếp tục thể hiện phần thi của mình với phần dàn dựng mang nhiều yếu tố giải trí. Nếu như ở những đêm trước, Hoàng Mập chỉ gây ấn tượng về tính giải trí thì lần này, Hoàng Mập cho khán giả thấy anh đã có nhiều tiến bộ trong các bước nhảy và đã nhảy nhiều hơn.



Trái ngược với Hoàng Mập, Ốc Thanh Vân chọn cho mình điệu nhảy Rumba lãng mạn để thể hiện câu chuyện tình buồn của cô gái trước ngày đính hôn, muốn níu kéo thời gian bên người yêu. Ốc Thanh Vân tiếp tục chứng tỏ là đối thủ đáng gờm của mình khi thể hiện những động tác bê đỡ trên không uyển chuyển. Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng bộc lộ cảm xúc rất tốt.

Giám khảo Hoàng Việt khen Ốc Thanh Vân có đôi chân đẹp, cùng sự hòa quyện với âm thanh, ánh sáng để tạo nên nhữn cảm xúc rất dâng trào. Dù vậy nữ diễn viên cần phải mềm mại hơn để hợp với điệu nhảy Rumba. Tuy vậy, biên đạo múa Ly Ly đánh giá màn trình diễn của Ốc Thanh Vân có phần mở và kết chiếm quá nhiều thời gian nên không còn nhiều thời gian để nhảy.

Được đánh giá là thí sinh thể hiện điệu nhảy standard tốt nhất, Diễm My và Kosta đã có bài thi khá tốt khi kết hợp hai điệu nhảy khó là tango và pasodoble với ca khúc Sweet dream.

Mở màn cho phần thi của mình, cô diễn viên trẻ gây ấn tượng khi thể hiện những động tác vũ đạo tương tác với màn hình led. Khánh Thy đánh giá cao phần đầu màn trình diễn của Diễm My vì cách xử lý thông minh, nhưng từ sau cú ngã ở giữa bài, My đã bị mất tinh thần nên không thể hiện tốt.

‘ Hữu Long đã hóa thân thành một chàng trai bị lạc mất người yêu, anh cùng bạn nhảy mang đến một điệu Rumba nồng nàn. Hữu Long đã thể hiện sự chuyên nghiệp và sự bê đỡ chắc chắn trong bài thi, nhưng phần thân trên của Hữu Long vẫn còn cứng. Khánh Thy yêu cầu chàng trai này phải nhảy nhiều hơn là các động tác bưng bê.



Chọn cho mình hình tượng hai võ sĩ quyền anh đầy cá tính, Tim và bạn nhảy kết hợp được những động tác boxing với điệu Cha cha cha. Trong khi đó, Ngân Khánh và bạn nhảy cũng "ngầu" không kém với hình tượng rocker.

Giám khảo Hồng Việt không ngớt lời khen ngợi Ngân Khánh. "Hôm nay Khánh dữ quá. Điều đó chứng tỏ em có thể thích nghi với nhiều phong cách. Tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn" - Hồng Việt nói. Cặp đôi được yêu thích nhất liveshow 3 này giành được 37 điểm.

Với việc không loại bất cứ một cặp thí sinh nào, cả 8 cặp đôi sẽ tiếp tục tranh tài trong liveshow 5 với Opera và Hiphop.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước