Liveshow 4 Giọng hát Việt không loại thí sinh

NT, Ảnh: Hoàng Khánh-Thứ sáu, ngày 25/10/2013 19:15 GMT+7

 Mặc dù không loại thí sinh nhưng Liveshow 4 Giọng hát Việt 2013 hứa hẹn sẽ mang đến các ca khúc ấn tượng và đa dạng.

Không bị áp lực về chuyện bước tiếp hay ở lại nhưng các thí sinh Giọng hát Việt 2013 vẫn khá căng thẳng, vì phần trình diễn của họ trong tuần này sẽ mang yếu tố quyết định tới sự yêu thích của khán giả, để khán giả bình chọn và giữ lại ai trong đêm loại kế tiếp.

Trong Liveshow 4, tất cả các thành viên đội HLV Quốc Trung đều chọn ca khúc tiếng Việt làm phần trình diễn của mình. Bật mí với khán giả, thí sinh Trần Thái Châu sẽ gửi tới khán giả ca khúc rock do chính anh và nhóm KOP sáng tác.

‘ Thí sinh tập luyện cùng Giám đốc âm nhạc Phương Uyên

Còn Trần Vũ Hà My sẽ hát một ca khúc rock nhưng mang nhiều tự sự của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Cô cho biết: “Với phần thi sắp tới mình sẽ biểu diễn ca khúc đã từng được ca sĩ Y Garia thể hiện. Bài hát này cũng khiến mình hồi hộp nhiều vì không biết có nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả hay không. Tuy đêm thi sắp tới không loại nhưng không có nghĩa là không lo lắng, đến bây giờ mình chỉ biết phải cố gắng thể hiện ca khúc thật tốt mà thôi.”. Thí sinh cuối cùng của đội Huấn luyện viên Quốc Trung là Khánh Duy, với phần thi của mình, anh sẽ thể hiện ca khúc khó nhưng nổi tiếng của nhạc sĩ Giáng Son.

Mang tới liveshow 4 những ca khúc đình đám trong nước và quốc tế là các thành viên của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng. Trong tuần này, cả thí sinh Ngọc Trâm và Song Tú đều chọn cho mình những ca khúc nổi tiếng của nền nhạc Việt. Với Song Tú, bài hát đã từng nổi danh với tiếng hát của ca sĩ Siu Black và Y Garia nên sẽ là một thử thách không hề nhỏ đối với cô.

‘ Hình ảnh thí sinh trong buổi tập luyện

Cũng làm khó mình với một ca khúc nổi tiếng trên thế giới, thí sinh Vũ Thảo My sẽ thử thách mình với bài hát gắn liền với tên tuổi của danh ca Aretha Franklin. Với Nguyễn Trần Minh Sang, thí sinh luôn làm thay đổi mình với nhiều phong cách, đêm liveshow sắp tới anh sẽ tiếp tục làm mới hình ảnh của mình bằng một ca khúc bán cổ điển, ca khúc nổi tiếng trong vở nhạc kịch cùng tên của Andrew Lloyd Webber.

Liveshow 4 của Giọng hát Việt 2013 sẽ được truyền hình trực tiếp từ nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng vào lúc 21h10 Chủ nhật (27/10) trên sóng VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước