Liveshow 4 Ngôi sao thiết kế: Không có thí sinh bị loại

T.H-Chủ nhật, ngày 10/11/2013 06:32 GMT+7

 Liveshow thứ 4 Ngôi sao thiết kế đã kết thúc khá bất ngờ khi BGK quyết định không loại bất cứ thí sinh nào.

Đối với chất liệu tự nhiên - lụa tơ tằm, đũi, satin - việc xử lý và tạo dáng cho trang phục đã thực sự trở thành khó khăn cho các nhà thiết kế trẻ. Tuy nhiên, sau một tuần lễ làm việc với tài năng và nguồn năng lượng sáng tạo không ngừng nghỉ, các nhà thiết kế cuối cùng cũng đã có được 9 BST để giới thiệu đến khán giả cũng như những nhà đầu tư trong tuần này.

Với chủ đề “Quà tặng dân gian”, tất cả các BST được các nhà thiết kế giới thiệu trong liveshow Ngôi sao thiết kế diễn ra vào tối 9/11 đã mang đến sự nhã nhặn, tinh tế, có tính ứng dụng cao và mang hơi thở hiện đại. Tất cả các BST đều được sử dụng những chất liệu thuần Việt và mỗi tác phẩm là một phương thức để ca ngợi vẻ đẹp của những người phụ nữ Việt Nam.

Ở liveshow trước, 35 triệu là mức giá cao nhất được các nhà đầu tư trả giá cho BST của Nguyễn Đức Duy, tuy nhiên trong tuần này, NTK Thành Công đã vượt mức này với mức giá 45 triệu từ thương hiệu thời trang ELISE.

Là một trong hai thí sinh không nhận được sự đầu tư của bất kì thương hiệu thời trang nào, nhưng Khánh Vân lại may mắn nằm trong nhóm 7 thí sinh an toàn (Nhật Tiến, Thành Công, Khánh Vân, Anh Thư, Đức Duy, Hà Duy, Hữu Sang). Thay vào đó, Ngọc Tuyền và Quang Nhật trở thành hai thí sinh rơi vào nhóm nguy hiểm.

Tuy nhiên, khác với những tuần trước, mặc dù rơi vào vòng nguy hiểm nhưng cả Quang Nhật và Ngọc Tuyền đã không ai phải dừng cuộc chơi. Ở vòng đối mặt phản biện với BGK, 3 vị giám khảo đã gây bất ngờ khi công bố không loại thí sinh nào trong liveshow này. Tuy nhiên, theo GK Minh Hạnh, trong liveshow Ngôi sao thiết kế tuần tới, sẽ có 2 nhà thiết kế bị loại. Vì vậy, để giành chiếc vé đi tiếp vào vòng trong, các thí sinh sẽ cần có sự cố gắng hơn nữa trong thử thách họ phải đối mặt.

‘ Ngọc Tuyền (bên trái) - Quang Nhật (bên phải)

Ngoài bất ngờ về việc không loại thí sinh, Ngôi sao thiết kế tối 9/11 cũng tạo được sự yêu thích khi chương trình còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng với vai trò người mẫu, có thể kể đến Khánh Linh, Thủy Tiên, Kathy Uyên, Thúy Hạnh…. Họ đã có vai trò lớn trong việc giúp các NTK thể hiện thành công ý tưởng sáng tác trong các BST. Một điểm nhấn đáng chú ý là sự xuất hiện của ca sĩ Ngọc Khuê – với phần trình diễn catwalk kết hợp thể hiện ca khúc Mái đình làng biển - đã khiến khán giả khá bất ngờ.

Liveshow tiếp theo với chủ đề chất liệu Jeans sẽ được THTT trên VTV3 vào 20h thứ bảy ngày 16/11.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước