Liveshow 7 BNHV: Sẽ có một cặp đôi được đặc cách

Diệp Chi-Thứ bảy, ngày 04/05/2013 11:34 GMT+7

 Sau đêm thi thành công với chủ đề “Nhạc kịch Broadway và Musical”, chương trình Bước nhảy hoàn vũ tuần này sẽ tiếp tục trở lại với khán giả trong phần thi mang chủ đề  “Nhảy Swing Marathon và Mixing dance”.

Đêm thi tối nay sẽ hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị với hai phần thi là nhảy Mixing dance và Swing Marathon. 6 cặp thí sinh sẽ cùng nhảy điệu Swing trên sân khấu, Ban giám khảo quyết định cặp đôi nào yếu nhất loại ra khỏi khu vực nhảy. Các cặp đôi nhảy yếu hơn sẽ dần rời khỏi sân khấu chính, cho đến khi còn lại một cặp duy nhất. Đó cũng chính là cặp đôi có màn trình diễn xuất sắc nhất trong phần thi này.

Khác với những đêm thi trước, trong đêm thi sẽ có một cặp đôi được đặc cách vào vòng trong của đêm thi thứ 8 Bước nhảy hoàn vũ dựa trên tổng điểm quy đổi và số lượng bình chọn trong đêm thi cao nhất từ khán giả

Đến với phần thi Mixing dance, cặp đôi Ngọc Quyên và Daniel sẽ thể hiện bài nhảy với điệu Foxtrot/Cha cha cha. Trong khi đó, cặp đôi Lan Phương và Valeri chọn điệu Quickstep/ Samba cho phần thể hiện của mình.

Cặp đôi Ngô Kiến Huy và Victoria sẽ thể hiện phần biểu diễn với điệu Cha cha cha/ Posodoble, còn cặp đôi Yến Trang và Tisho sẽ gửi đến khán giả điệu nhảy Tango/ Pasodoble.

Trở lại với đêm thi chủ đề “Nhảy Swing Marathon và Mixing dance”, cả hai cặp đôi Bảo Anh và Atanas, Hồ Vĩnh Khoa và Anna đều chọn điệu Tango/Cha cha cha cho phần trình diễn của mình.

Ngoài ra, chương trình còn chào đón sự trở lại của thí sinh Giọng hát Việt mùa đầu tiên Đào Bá Lộc với vai trò ca sĩ khách mời bên cạnh ca sĩ Thu Thủy với điệu nhảy Mixing dance nóng bỏng. Với những phần thi sôi động của các thí sinh và những món quà từ khách mời, sân khấu Bước nhảy hoàn vũ Liveshow 7 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều ấn tượng và cảm xúc.

Một số hình ảnh trong buổi tổng duyệt trước đêm thi:

‘ Ngô Kiến Huy và Victoria

‘ Ngọc Quyên và Daniel

‘ Yến Trang và Tisho

‘ Lan Phương

‘ Bảo Anh và Atanas

Đêm Liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 04/05/2013 tại Hãng phim Giải phóng, thành phố Hồ Chí Minh và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước