Liveshow 7 Người giấu mặt: Hari Won đồng hành cùng Lê Hoàng

T.H-Thứ ba, ngày 24/12/2013 16:17 GMT+7

Trong liveshow 7, đồng hành cùng đạo diễn Lê Hoàng sẽ là một gương mặt quen thuộc với khán giả trong chương trình Cuộc đua kì thú 2013, cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn: Hari Won.

Như thường lệ, trong mỗi liveshow của Người giấu mặt, đạo diễn Lê Hoàng sẽ luôn đồng hành cùng với một khách mời hoàn toàn mới, và lần này, người sẽ cùng Lê Hoàng “tung hứng” trong đêm công bố kết quả thứ 7 sẽ là một gương mặt đã rất quen thuộc với khán giả truyền hình - cô nàng Hari Won.

Được biết đến và yêu thích rộng rãi từ chương trình The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2013, lần này, Hari Won sẽ tái ngộ với MC Huy Khánh trong vai trò khách mời của Người giấu mặt. Bộ đôi Lê Hoàng – Hari sẽ đem đến những bình luận về các diễn biến mới trong ngôi nhà chung và đồng hành cùng MC Huy Khánh trong giờ phút công bố cái tên tiếp theo rời khỏi ngôi nhà chung.

Hồng Hạnh - Chí Bửu - Trish Lương - Quỳnh Trang, một nửa trong số các thành viên của Top 8 đang đối mặt với vòng nguy hiểm của tuần này. Sẽ có ít nhất một trong số 4 cái tên này sẽ phải sớm dừng cuộc chơi tại liveshow thứ 7 của Người giấu mặt. Ai trong số họ sẽ phải rời khỏi ngôi nhà chung?

Đêm liveshow 7 được THTT lúc 19h55 hôm nay trên kênh VTV6. Mời quí vị và các bạn đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước