Liveshow tuần 10 Học viện ngôi sao: Gia Bảo bất ngờ vào vòng nguy hiểm

T.H-Thứ tư, ngày 28/05/2014 10:25 GMT+7

Là một học viên luôn có mặt ở nhóm xuất sắc của Học viện ngôi sao, tuần này anh chàng đa tài Gia Bảo đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi bị xướng tên trong nhóm nguy hiểm.

Với chủ đề “Hát nhạc cover”, đêm liveshow đề cử tuần thứ 10 của Học viện ngôi sao đã đem đến cho khán giả nhiều màn trình diễn ấn tượng và đầy cảm xúc. Từ phong cách trình diễn tới khả năng sáng tạo, các học viên đang dần cho thấy một sự trưởng thành vượt bậc sau nhiều tuần học tập tại học viện.

Khoác một chiếc áo mới cho ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong – Tôi là người Việt Nam, Hòa Minzy đã cống hiến một màn trình diễn chứa đựng nhiều cảm xúc, bất chấp những áp lực khi là người hát mở màn trong chương trình. Bằng phần trình diễn thành công này, không quá bất ngờ khi Hòa Minzy nhận được hai ngôi sao từ giám khảo Huy Tuấn và chuyên gia khách mời Hồ Hoài Anh.

‘ Kim Thành với "Lột xác"

Cũng có phần trình diễn ấn tượng trong đêm liveshow như Hòa Minzy, Kim Thành đã đem khiến giám khảo Phương Linh phải “nổi da gà” với ca khúc Lột xác. Nhờ đó, cô đã nhận được hai ngôi sao từ giám khảo Phương Linh và biên đạo múa Alex Tú, đồng thời, lật ngược tình thế để trở thành một trong ba thí sinh nắm giữ số lượng sao nhiều nhất của tuần vừa qua.

Trong khi đó, các phần trình diễn của Gia Bảo, Minh Châu và Hoàng Yến Chibi, dù được đánh giá cao về sự sáng tạo, nhưng chuyên gia Phương Linh cho rằng cả ba học viên này vẫn còn quá an toàn và chưa thực sự bộc lộ hết được khả năng của mình, đặc biệt là Minh Châu và Gia Bảo.

‘ Gia Bảo với "Tìm"

Theo đó, trừ Hoàng Yến sở hữu một ngôi sao lợi thế của tuần 9, cả Minh Châu và Gia Bảo đều đã không nhận được ngôi sao nào sau thử thách trong tuần thứ 10 tại Học viện ngôi sao. Ngoài ra, ở hoạt động bình chọn ngôi sao yêu thích, sở hữu con số lượt bình chọn là 38.308, Hòa Minzy đã giành về cho mình một ngôi sao từ tay đối thủ Hoàng Yến Chibi chỉ với cách biệt vài trăm phiếu.

Như vậy, kết quả chung cuộc, Hòa Minzy và Kim Thanh – hai học viên sở hữu số lượng sao lớn nhất sẽ là những thành viên nhóm xuất sắc tuần 10. Cặp đôi Minh Châu và Gia Bảo do không được trao tặng ngôi sao nào nên sẽ cùng “dắt tay” tranh tài ở nhóm nguy hiểm. Đây cũng là một bất ngờ lớn với các khán giả của Học viện ngôi sao, bởi trước đó, Gia Bảo luôn là học viên được đánh giá cao từ vòng loại và có mặt nhiều nhất trong nhóm xuất sắc.

‘ Hoàng Yến Chibi sôi động với "Ngôi sao ước mơ"

Khép lại đêm liveshow đề cử đầy những bất ngờ, 4 cái tên trong nhóm nguy hiểm và top xuất sắc sẽ cùng tranh tài để tìm ra học viên dẫn đầu tuần lễ thứ 10 tại liveshow biểu diễn và công bố kết quả được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào 19h55, hôm nay (28/5). Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước