Lộ diện top 3 cuộc thi "Tiếng hát Truyền hình 2013"

NT/Ảnh:BTC-Thứ bảy, ngày 07/12/2013 10:26 GMT+7

 Đêm thi thứ 4 - đêm thách đấu và thể hiện cá tính âm nhạc của 6 thí sinh đã kết thúc. Theo đó, 3 gương mặt tài năng nhất tham gia cuộc chiến giành ngôi vị quán quân cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013 cũng chính thức lộ diện.

Đêm thi thứ tư của cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013 vừa khép tối qua (6/12). Với nỗ lực hết mình, 6 thí sinh đã thực sự lột xác và gây bất ngờ cho khán giả khi thể hiện những ca khúc không thuộc dòng nhạc sở trường. Chính sự đổi mới này đã tạo nên những dấu ấn riêng cho từng thí sinh, đồng thời giúp BGK lựa chọn ra 3 gương mặt xuất sắc nhất đi tới đêm chung kết 5 là: Phạm Trung Kiên, Phạm Khánh Ngọc và Đỗ Thị Phương Diệp.

Giọng ca triển vọng - Phạm Trung Kiên

‘ Phạm Trung Kiên - thí sinh có sở trường hát bán cổ điển

Sau nhiều lần đứng ở vị trí thứ 2 và 3, Phạm Trung Kiên đã bất ngờ vượt qua Phạm Khánh Ngọc - ứng viên đang có số điểm trung bình cao nhất để vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng trong đêm thi thứ tư. Đây cũng là đêm thi đầu tiên anh thể hiện ca khúc mang phong cách R&B theo thách đấu của Phạm Thị Tuyên. Dù phần thi này chưa thật hoàn hảo và nhưng với thể hiện thành công ca khúc Áo mùa đông (ST Đỗ Nhuận) trong phần thi nhạc tự chọn trước đó, Phạm Trung Kiên đã dễ dàng nhận được số điểm cao nhất từ 6 giám khảo chuyên môn.

Giọng ca tài năng - Phạm Khánh Ngọc

‘ Phạm Khánh Ngọc - thí sinh sở hữu chất giọng soprano khá đẹp

Tốt nghiệp thủ khoa Trung cấp chuyên ngành Biểu diễn Thanh nhạc tại Nhạc viện Tp.HCM, Phạm Khánh Ngọc luôn là thí sinh biết phát huy tối đa những sở trường trong giọng hát của mình. Vì lẽ đó, Khánh Ngọc đã luôn là thí sinh được BGK đánh giá cao ngay từ những ngày đầu của cuộc thi.

Ở đêm thi thứ tư, Trong phần thi thách đấu với thử thách là nhạc dance, vẫn tiếp tục phát huy chất giọng soprano của mình qua ca khúc Chuông gió, Phạm Khánh Ngọc đã mang về số điểm 19,42 – đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, đồng thời có được chiếc vé thứ 2 đi tiếp tới đêm chung kết 5.

Giọng ca với nhiều bất ngờ - Đỗ Thị Phương Diệp

‘ Đỗ Thị Phương Diệp - thí sinh luôn tạo ra những cú "lộn ngược dòng" bất ngờ

Được nhận xét là thí sinh có nhiều tiến bộ và luôn đổi mới mình sau mỗi đêm thi, Đỗ Thị Phương Diệp luôn có thể tạo nên những bất ngờ cho khán giả. Từ vị trí áp chót ở vòng chung kết 1, cô đã xuất sắc vượt qua Phùng Thu Trang, Nguyễn Trương Minh Dũng để có mặt trong top 6. Trong đêm thi thứ 4, dự thi với 2 ca khúc là Ngày nắng và Nhìn lại mình đi, tuy chưa thuyết phục được Giám khảo Nam Khánh, song Phương Diệp cũng đã nhận được điểm số khá cao: 19,33 – xếp thứ 3 sau Khánh Ngọc.

Cuộc đấu giữa Phạm Trung Kiên, Phạm Khánh Ngọc và Đỗ Thị Phương Diệp giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình sẽ diễn ra vào 20h30 thứ Sáu (13/12). Đây hứa hẹn sẽ là đêm thi có nhiều kịch tính và hấp dẫn, bởi cả 3 gương mặt này đều khá ngang tài ngang sức và có những cá tính âm nhạc riêng biệt. Mời quí vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước