“Lời cảm ơn từ Việt Nam” phát sóng ngày đầu năm mới trên VTV4

VTV kết nối-Thứ hai, ngày 16/12/2013 20:03 GMT+7

 Với mục đích tri ân những tổ chức, cá nhân quốc tế và người Việt Nam ở nước ngoài đã đóng góp cho sự phát triển của đất nước, Lời cảm ơn từ Việt Nam được thể hiện ấm cúng và dự kiến phát sóng đầu năm mới trên kênh VTV4.

Qua những chia sẻ của các nhân vật khách mời trong chương trình Lời cảm ơn từ Việt Nam - Thanks from Vietnam 2013, khán giả sẽ được tìm hiểu cụ thể hơn về những đóng góp của các cá nhân, tổ chức nước ngoài, kiều bào và cả những tổ chức quốc tế giúp đỡ Việt Nam trong công tác xã hội, nhân đạo trong năm 2013.

Video: Chương trình Thanks from Vietnam

Đó là câu chuyện cảm động về một nhà khảo cổ học đã mất và tình yêu của ông với Việt Nam hay tình cảm của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài với đất nước thể hiện qua những hoạt động và đóng góp hướng về quê hương…

Ngay từ thời điểm ghi hình, Lời cảm ơn từ Việt Nam 2013 đã gây ấn tượng sâu sắc với các nhân vật khách mời đến tham dự.

Xen kẽ giữa các phóng sự, những chia sẻ của khách mời tại trường quay ở nhiều lĩnh vực khác nhau, Lời cảm ơn từ Việt Nam 2013 trở nên ấm áp hơn với những giai điệu âm nhạc quen thuộc đối với mỗi người Việt Nam.

Chương trình Lời cảm ơn từ Việt Nam được ban Truyền hình Đối ngoại, Đài Truyền hình Việt Nam bắt đầu thực hiện từ năm 2012. Sau thành công của năm đầu tiên, Đài THVN đã quyết định đưa Thanks from Vietnam trở thành chương trình thường niên phát sóng trên kênh VTV4 vào dịp Tết dương lịch hàng năm.

Lời cảm ơn từ Việt Nam 2013 dự kiến phát sóng lúc 20h ngày 1/1/2014 trên kênh VTV4. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước