Lương Mạnh Hải trở thành MC Vào bếp là chuyện nhỏ

Hương Huyền-Thứ năm, ngày 15/05/2014 17:25 GMT+7

Không chỉ gây sốt cùng Vừa đi vừa khóc, Lương Mạnh Hải còn hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ với phong cách dẫn chương trình vui nhộn, thông mình cùng Vào bếp là chuyện nhỏ mùa thứ hai.

Được biết, ngay khi Vào bếp là chuyện nhỏ khởi động mùa thứ hai với phiên bản dành cho các cặp đôi, Lương Mạnh Hải đã được nhà sản xuất nhắm tới cho vị trí dẫn chương trình. Tuy nhiên do kẹt lịch nên Lương Mạnh Hải chưa thể thu xếp tham gia các cuộc ghi hình đầu tiên. Vì thế ca sĩ - MC Thanh Ngọc được mời thay thế

‘ Phiên bản dành cho các cặp đôi khiến Vào bếp là chuyện nhỏ hấp dẫn hơn

Ưu thế của Thanh Ngọc là tạo không khí tốt, sôi nổi, linh hoạt. Tuy nhiên nếu bắt lỗi thì cách dẫn của Thanh Ngọc chưa thật phù hợp với khán giả miền Bắc. Ngoài ra sự tương tác giữa MC với các đội chơi chưa ăn ý, chưa có sự tung hứng, gắn kết cần thiết nên đôi khi có cảm giác MC Thanh Ngọc bị “lép vế” trước các giám khảo vốn sắc sảo thậm chí hơi... nhiều lời như Lê Hoàng, Thúy Hạnh, Hà Anh.

‘ Bộ ba giám khảo

Sự xuất hiện của Lương Mạnh Hải được nhà sản xuất chương trình kỳ vọng sẽ mang tới một không khí mới. Khác với hình ảnh một Hải Minh có phần ủy mị trong Vừa đi vừa khóc, Lương Mạnh Hải trong vai trò MC Vào bếp là chuyện nhỏ rất sôi nổi, hài hước. Từng là MC của khá nhiều chương trình, lại từng hoạt động báo chí nên Lương Mạnh Hải được khen có khả năng ứng biến, xử lý tình huống tốt, nhanh nhạy.

‘ Lương Mạnh Hải sẽ lột xác ra sao?

Hãy cùng đón xem Vào bếp là chuyện nhỏ phiên bản dành cho các cặp đôi và chấm điểm Lương Mạnh Hải trong vai trò mới!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước