Lưu Đê Ly: “Sẵn sàng đóng cảnh nóng nếu đạo diễn yêu cầu”

NT, Ảnh: Nhân vật cung cấp-Thứ bảy, ngày 21/09/2013 08:15 GMT+7

 Gặp một trong 3 hot girl của Hoa nở trái mùa đang phát sóng trên VTV3, Lưu Đê Ly đã có những chia sẻ thú vị về bộ phim cũng như bày tỏ quan điểm không ngại đóng cảnh “nóng” khi đạo diễn yêu cầu.

Được khán giả biết đến qua các bộ phim như: Chít và Pi, Moja Krew, Men say, điều gì khiến Lưu Đê Ly quyết định tham gia bộ phim truyền hình thứ 2 mang tên Hoa nở trái mùa của đạo diễn Khải Anh?

Lưu Đê Ly: Có lẽ đây là một sự sắp xếp của đạo diễn Khải Anh mà Ly rất may mắn có cơ hội được đảm nhận vai diễn Nhật Hạ này.

Phải chăng Đê Ly nhận vai Nhật Hạ vì cô gái này có cá tính giống bạn nên Đê Ly sẽ dễ dàng thể hiện khả năng diễn xuất hơn?

Lưu Đê Ly: Nhật Hạ và Lưu Đê Ly vô cùng giống nhau, từ tính cách, phương châm sống cho đến cách xử lý mọi tình huống trong cuộc sống… Hai người đó như là một vậy! (Cười)

Cũng vì Nhật Hạ và Ly quá giống nhau nên việc diễn xuất của Ly cũng không gặp phải nhiều khó khăn. Phần lớn là Ly diễn theo bản năng nên Ly hoàn toàn nhập vai Nhật Hạ bất cứ lúc nào, kể cả những cảnh khó nhất.

‘ Lưu Đê Ly trong vai Nhật Hạ

So với các vai diễn trước, Nhật Hạ có khác nhiều về cách diễn xuất nội tâm không Đê Ly?

Lưu Đê Ly: Khác rất nhiều vì Nhật Hạ chỉ khóc khi không có ai bên cạnh. Đó là lúc cô ấy cảm thấy cô đơn vì hồi tưởng lại những gì của quá khứ. Nhật Hạ luôn tỏ ra mạnh mẽ và cứng rắn nhưng thật ra lại là một cô gái trẻ có nội tâm yếu đuối. Và những phút yếu lòng là đoạn Ly phải khóc rất nhiều.

Bạn có thể chia sẻ về một cảnh quay khó nhất khi thực hiện bộ phim Hoa nở trái mùa được chứ?

Lưu Đê Ly: Cảnh quay khó nhất là Nhật Hạ đứng trên sân khấu hát một bài hát rất sôi động. Sau khi hát xong, cô cứ tìm kiếm xung quanh hình ảnh của người cha rồi chợt nhận ra cha không ở bên cạnh. Lúc đó Nhật Hạ đã khóc và điều khó nhất khi Đê Ly thực hiện cảnh này là để cho giọt nước mắt rơi xuống một cách vô hồn, tự nhiên nhất. Ly nhớ lại cảnh đó mình đã phải quay đến lần thứ 3 mới có được kết quả như mong đợi của đạo diễn.

Moja Krew – bộ phim tại Ba Lan khiến tên tuổi của Đê Ly được nhắc đến khá nhiều trên báo mạng về những cảnh quay nóng bỏng. Nhiều người cho rằng bạn không nên quay những cảnh quay đó khi chưa tròn 18 tuổi. Đến nay, Ly có nhận định như thế nào khi đã đến tuổi trưởng thành?

Lưu Đê Ly: Xét về thực tế thì lúc đó Ly đã đủ 18 tuổi rồi. Hơn nữa, 18 tuổi hay chưa thì đối với đam mê không bao giờ có giới hạn. Cơ hội không bao giờ đến 2 lần. Tuy Moja Krew không hề được khán giả Việt Nam đón nhận bằng hướng tích cực nhưng với Ly, nhờ có nó mà Ly học cách sống mạnh mẽ với dư luận và theo đuổi đam mê đến cùng.

Theo Lưu Đê Ly, để trở thành diễn viên chuyên nghiệp cần có những tố chất như thế nào?

Lưu Đê Ly: Ly hiện tại chưa có khái niệm rõ ràng về một diễn viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Ly nghĩ một diễn viên chuyên nghiệp là có thể đóng hết tất cả các loại vai diễn, chính diện và phản diện, tốt bụng và ác độc… Điều quan trọng nhất là mình diễn xuất như thế nào để khán giả luôn đón nhận và thích thú. Đôi khi nếu đóng vai ác mà ra đường nếu có bị ghét lây thì diễn viên đó đã thành công. (Cười)

Bạn có sẵn sàng thực hiện những cảnh nóng nếu đạo diễn yêu cầu?

Lưu Đê Ly: Nếu cảnh “nóng” đó hợp lý, hợp tình, không vượt chuẩn và vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Ly sẽ nhận vai.

‘ Mạnh Trường, tình yêu trong phim với Nhật Hạ

Trở lại với bộ phim Hoa nở trái mùa, phim đang được khán giả quan tâm và có nhiều phản hồi khá tích cực. Bản thân Ly cũng là một diễn viên chính, bạn có cảm xúc như thế nào khi khán giả yêu thích và đóng góp ý kiến cho bộ phim?

Lưu Đê Ly: Khi được các bạn bè và fan hào hứng đón nhận bộ phim, Ly cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Cứ đến cuối tuần, vào lúc 3h chiều thì trang cá nhân Facebook của Ly lại ngập tràn các trạng thái cập nhật vai diễn của Ly. May mắn hơn, rất nhiều người đã yêu thích Nhật Hạ.

Vậy Nhật Hạ sẽ có diễn biến tâm lý ra sao trong những tập phim tiếp theo vậy Đê Ly?

Lưu Đê Ly: Cái này Ly không bật mí đâu. (Cười) Ly chỉ nói nhỏ là càng về những tập tiếp theo phim sẽ càng hay hơn nhé.

Tham gia diễn xuất cùng Vân Hugo và Thùy Dương, Lưu Đê Ly có nhận xét như thế nào về 2 người bạn diễn này và có kỷ niệm nào khiến bạn nhớ mãi không?

Lưu Đê Ly: Vì tuổi tác không chênh lệch nhiều nên chúng tôi rất có tiếng nói chung và đặc biệt là diễn xuất cực kỳ ăn ý. Cả 3 cùng có chung những sở thích như ăn uống, nghe nhạc nên cũng tương đối hợp nhau trong cách nói chuyện. Cũng vì quá hợp nhau nên chúng tôi đều là chúa nghịch trong đoàn làm phim. Ngày nào đi quay có cả 3 chúng tôi là ngày đoàn phim được cười nghiêng ngả. (Cười)

Qua bộ phim Hoa nở trái mùa, Lưu Đê Ly mong muốn điều gì từ hiệu ứng khán giả truyền hình?

Lưu Đê Ly: Hoa nở trái mùa không chỉ là bộ phim có chủ đề về tình yêu, tuổi trẻ mà còn chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa. Ly rất mong mọi người hãy đón nhận phim cũng như vai diễn Nhật Hạ của Lưu Đê Ly. Mong rằng khán giả sẽ có cái nhìn khách quan về giới trẻ và phim Việt Nam thời hiện đại.

Sau bộ phim Hoa nở trái mùa, công việc và kế hoạch của Đê Ly trong thời gian tới sẽ ra sao?

Lưu Đê Ly: Ly sẽ tiếp tục nhận lời mời đóng phim với mong muốn mang đến cho khán giả nhiều vai diễn thú vị hơn nữa. Rất mong các bạn sẽ ủng hộ Ly trong thời gian tới.

Cảm ơn Lưu Đê Ly và chúc bạn thành công!

Lưu Đê Ly

- Được coi là hot girl với tên gọi Lee Ba Lan

- Ngày sinh: 27/9/1991

- Chiều cao: Cao 1m70

- Từng học khoa Thiết kế thời trang Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội

- Cựu thành viên ban nhạc Biến tấu

- Là người mẫu ảnh cho các báo và tạp chí.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước