Lý Nhã Kỳ nhường “ghế nóng” cho Vũ Thu Phương

NT, Ảnh: BTC-Thứ sáu, ngày 01/11/2013 11:16 GMT+7

 Trong Liveshow 3 của Ngôi sao thiết kế Việt Nam, nhà đầu tư Lý Nhã Kỳ sẽ không ngồi vị trí “ghế nóng” mà thay vào đó là sự xuất hiện của người mẫu Vũ Thu Phương.

Cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 ngoài bộ 3 giám khảo còn có sự góp mặt của 3 nhà đầu tư đại diện cho những thương hiệu lớn. Trong Liveshow 3 sắp diễn ra vào lúc 20h, thứ Bảy (2/11) Lý Nhã Kỳ sẽ không ngồi vị trí “ghế nóng", thay vào đó là sự xuất hiện của người mẫu Vũ Thu Phương.

“Tôi rất vinh dự khi được làm một trong ba nhà đầu tư ở Liveshow 3. Tiêu chí lựa chọn của tôi sẽ hướng đến những mẫu thiết kế thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm và tinh tế. Tôi đang rất háo hức trông chờ sản phẩm của các nhà thiết kế trẻ với chủ đề “Trang phục đại chúng” trong tuần này”, Vũ Thu Phương chia sẻ.

Ngoài sự thay đổi nhà đầu tư, Liveshow 3 còn có sự trình diễn của các nghệ sỹ khách mời đến từ những ngành nghề khác nhau như diễn viên, ca sĩ, lực sĩ… Đêm thi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho khán giả.

Liveshow 3 Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h, thứ Bảy (2/11) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước