Man From The Stars: SBS tiết lộ chi phí khủng cho phim trường

Ank (Dịch)-Thứ năm, ngày 09/01/2014 17:14 GMT+7

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc hiện đang phát sóng trên kênh SBS Man From The Stars vừa tiết lộ chi phí 1 triệu USD để đầu tư riêng cho phim trường.

Theo đại diện của nhà sản xuất cho biết, căn hộ penthouse sang trọng của hai diễn viên chính Chun Song Yi (Jun Ji Hyun đóng) và Do Min Joon (Kim Soo Hyun đóng) đã được đầu tư riêng cho bộ phim với chi phí lên tới 1 triệu USD (tương đương 20 tỷ VND).

‘ Ngôi nhà của Jun Ji Hyun

Với mỗi tính cách, sở thích khác nhau, ngôi nhà của Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun cũng có những nét khác biệt. Trong Man From The Stars, Jun Ji Hyun đảm nhận diễn viên nổi tiếng Hallyu Chun Song Yi - nhân vật khá giống với cô ở ngoài đời.

Để phù hợp với đẳng cấp của một ngôi sao, căn hộ của Chun Song Yi được trang trí bởi nhiều đồ nội thất đắt tiền với hai tông màu chủ đạo chính là hồng và đỏ. Bên cạnh đó, để làm nổi bật sự xa hoa, lộng lẫy, trên tường của căn hộ được treo rất nhiều gương và tranh khổ lớn.

‘ Ngôi nhà của Kim Soo Hyun

Đối với căn hộ của nhân vật Do Min Joon do nam diễn viên trẻ Kim Soo Hyun đảm nhận, thì đen và trắng là hai tông màu chủ đạo trong căn nhà, thể hiện sự sạch sẽ và tính cách trầm tĩnh, đơn giản của chủ nhân.

Là một nhân vật có đến "400 năm" sống trên trái đất, vì vậy điểm nổi bật trong ngôi nhà là những vật dụng trang trí cổ của các nước trên thế giới cũng như căn phòng thư viện chứa hàng nghìn cuốn sách.

Vật dụng "xa xỉ" nhất được tiết lộ chính là chiếc đồng hồ bằng vàng, ở Hàn Quốc hiện chỉ có 3 cái, với giá trị xấp xỉ 28.000 USD (tương đương 600 triệu VND).

‘ Một bối cảnh khác của phim

Nhà thiết kế Shin Seung Jun chia sẻ: "Chúng tôi đã mất một tháng để trang trí và hoàn thiện phim trường này, và cảm thấy thực sự vui mừng khi cả hai diễn viên đều rất thích thú và ngạc nhiên, họ không tin nổi nó được đầu tư tỉ mỉ và sang trọng như vậy".

Hiện bộ phim đang được phát sóng vào 10h tối, thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên SBS.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước