Màu sắc Hàn Quốc trong phim mới của Quỳnh Dao

Linh Quy (Theo Jays, Allkpop)-Chủ nhật, ngày 04/08/2013 13:48 GMT+7

 Nhân dịp kỷ niệm 50 năm sáng tác kịch bản, nữ văn sĩ Quỳnh đã cho ra mắt bộ phim “Hoa trong sương” (Flowers in Fog), với sự kết hợp của dàn diễn viên Trung – Hàn, bắt đầu lên sóng Đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc từ ngày 5/8.

Đúng 15 năm sau ngày bộ phim "Hoàn châu Cách Cách" ra đời, và cũng tròn 50 năm sáng tác tiểu thuyết, nữ văn sĩ Đài Loan Quỳnh Dao đã chuyển thể một kịch bản để đời lên màn ảnh nhỏ. Bộ phim "Hoa trong sương" (Tiếng Anh: Flowers in Fog) dài 52 tập là một câu chuyện tình lãng mạn theo đúng phong cách của Quỳnh Dao kết hợp với những yếu tố kịch tính, huyền bí được quay tại Pháp, với sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong làng giải trí Hoa ngữ và Hàn Quốc như Lâm Tâm Như, Joo Jin Mo, Lý Thạnh, Trương Duệ, Lưu Đức Khải, Diêu Nguyên Hạo, Vạn Tây, Dương Tử …

‘ Năm 2013 đánh dấu chặng đường 50 năm sáng tác của nữ sĩ Quỳnh Dao

Lâm Tâm Như là nữ diễn viên nổi tiếng nhờ vai diễn trong bộ phim "Hoàn châu Cách Cách", sau đó cô tiếp tục hợp tác trong nhiều bộ phim khác của Quỳnh Dao. Trong “Hoa trong sương”, Lâm Tâm Như sẽ đảm nhiệm vai nữ chính Tuyết Hoa. Vai nam chính Tề Viễn thuộc về nam diễn viên Hàn Quốc Joo Jin Mo. Đây cũng là lần đầu tiên, một nam diễn viên Hàn Quốc được mời tham gia đóng phim của Quỳnh Dao.

“Hoa trong sương” xoay quanh tình yêu lãng mạn nhưng đầy trắc trở của hai nhân chính là Tuyết Hoa và Tề Viễn. Họ là đôi bạn thanh mai trúc mã, cùng lớn lên tại một cô nhi viện. Ở tuổi 15, họ phải rời xa nơi đã cưu mang mình, đi theo những ngã rẽ cuộc đời khác nhau. Tuyết Hoa được người dì nhận nuôi và chuyển tới Pháp sinh sống. Tuy nhiên, trong tim Tề Viễn, Tuyết Hoa mãi là tình yêu và cũng là nỗi đau của anh, nàng tựa như hoa không phải là hoa, sương mà không phải là sương…

‘ Lâm Tâm Như và Joo Jin Mo sẽ đảm nhận hai vai chính trong phim

Nữ sĩ Quỳnh Dao cho biết, bà đã có ý mời Lâm Tâm Như đóng vai chính ngay từ đầu nhưng lại e ngại cô quá bận rộn. Thật trùng hợp, vào ngày sinh nhật của bà, Lâm Tâm Như gọi điện đến chúc mừng và bà đã thuyết phục được cô tham gia vào vai diễn này.

Lý giải cho việc lựa chọn một diễn viên Hàn Quốc vào vai chính trong phim của mình, nữ sĩ Quỳnh Dao cho biết, sau khi xem nhiều bộ phim của Joo Jin Mo, bà nhận thấy anh có khả năng diễn xuất bằng ánh mắt để biểu đạt nội tâm, nhờ vậy có thể rút bớt được rất nhiều lời thoại kịch bản. Để mời được Joo Jin Mo, Quỳnh Dao phải thương lượng suốt hai tháng, dịch kịch bản sang tiếng Hàn cho anh đọc. Cuối cùng, Joo Jin Mo đã đồng ý và đến Bắc Kinh ký hợp đồng ngày 30/5 vừa qua.

Nữ sĩ Quỳnh Dao đã dành nhiều tâm huyết và công sức cho tác phẩm mà theo như bà nói “đây là tác phẩm để đời của tôi”. Trong quá trình viết, có lúc bà kiệt sức và ốm. Với những điều thú vị này, khán giả Trung Quốc đang rất mong mỏi ngày tác phẩm hoàn mỹ của Quỳnh Dao lên sóng.

Một số hình ảnh lãng mạn trong bộ phim "Hoa trong sương":

‘ Dàn diễn viên trong "Hoa trong sương"

‘ Lâm Tâm Như và Joo Jin Mo sẽ có nhiều cảnh quay lãng mạn tại Pháp

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước