Mâu Thanh Thủy đăng quang quán quân Vietnam's Next Top Model 2013

CN-Chủ nhật, ngày 22/12/2013 21:35 GMT+7

Sau hơn 2 tháng tranh tài sôi động, Mâu Thanh Thủy đã vượt qua hàng ngàn thí sinh để trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2013.

Có lợi thế hơn các thí sinh khác khi là một người mẫu trước khi đến với Vietnam's Next Top Model 2013 nhưng Mâu Thanh Thủy đã trải qua không ít khó khăn khi bước vào các thử thách cam go của chương trình. Kết thúc hơn 2 tháng tranh tài, Mâu Thanh Thủy là 1 trong 4 gương mặt xuất sắc nhất được đặt chân đến kinh đô thời trang Paris để có được những bài học hữu ích trong cuộc hành trình đến với ngôi vị quán quân của Vietnam's Next Top Model 2013.

Bước vào đêm Chung kết, top 4 đã trải qua 2 phần thi catwalk và tạo dáng trước ống kính để tìm ra gương mặt trở thành quán quân của Vietnam's Next Top Model 2013. Vượt lên Tuấn Việt, Chà Mi và Lê Văn Kiên, Mâu Thanh Thủy tiếp tục là thí sinh nữ thứ 4 trở thành quán quân của Vietnam's Next Top Model. Kết quả này được công bố cách đây ít phút.

Dưới đây là toàn cảnh đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model 2013 được tường thuật trực tuyến trên báo điện tử VTV Oline:

23h53: Mâu Thanh Thủy đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Chiến thắng của cô đã khép lại cuộc tranh tài sôi động của mùa giải thứ 4 này sau hơn 2 tháng lên sóng VTV3.

23h38: Top 2 lắng nghe nhận xét của các thành viên BGK trong phần thi tạo dáng trước ống kính.

Ban giám khảo cho rằng những bức hình của Mâu Thanh Thủy đã thể hiện sự tự tin của một người mẫu chuyên nghiệp và không ngớt lời khen ngợi thí sinh này.

Màn thể hiện xuất sắc của Vũ Tuấn Việt cũng nhận được những lời ngợi khen từ 4 vị giám khảo của đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model 2013.

Sau những lời nhận xét này, top 2 đã xúc động chia sẻ cảm xúc trước giây phút quyết định của cuộc thi này.

23h33: Những gương mặt quen thuộc trong top 18 Vietnam's Next Top Model 2013 trình diễn BST mang tên Âm dương của NTK Hoàng Minh Hà - quán quân Project Runway Vietnam 2013.

BST sử dụng gam màu đen - trắng được các thí sinh của top 18 Vietnam's Next Top Model 2013 trình diễn

7 gương mặt quen thuộc của top 18 Vietnam's Next Top Model 2013

23h17: Trang Pháp làm nóng không khí đêm Chung kết với ca khúc She Rocks do chính cô sáng tác.

23h12: Kết thúc phần thi quyết định của top 2, giám khảo Asia's Next Top Model và Giám đốc Công ty đào tạo & quản lý người mẫu BeU Model đã có những chia sẻ thú vị về cuộc thi Vietnam's Next Top Model và các thí sinh đã trưởng thành từ cuộc thi này trong 3 mùa giải đã qua.

22h59: Top 2 bước vào phần thi tạo dáng trước ống kính - phần thi quyết định tìm ra gương mặt quán quân của Vietnam's Next Top Model 2013.

Trong khoảng thời gian gần 3 phút, top 2 phải lần lượt tạo những dáng đẹp nhất trước ống kính trong 3 đoạn nhạc khác nhau theo yêu cầu của BGK. "Trong phần thi này, top 2 sẽ phải biến phần tạo dáng này thành một màn trình diễn trên truyền hình" - GK Nam Trung chia sẻ.

Nhiếp ảnh gia Lee Power là người giúp top 2 hoàn thành phần thi quyết định này.

Mâu Thanh Thủy là thí sinh đầu tiên bước vào phần thi quyết định này

Vũ Tuấn Việt cũng thể hiện phong cách không kém phần ấn tượng trong phần thi này

22h44: Ca sĩ Kyo York khuấy động không khí đêm Chung kết với ca khúc Em đẹp nhất đêm nay, giúp top 2 có thêm tinh thần cho phần thi quyết định sắp tới.

22h40: GK Thanh Hằng xướng tên Thanh Thủy và Tuấn Việt lọt top 2 Vietnam's Next Top Model 2013. Khán giả truyền hình đã được nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của top 2 suốt 2 tháng đồng hành cùng cuộc thi.

Tuấn Việt, Thanh Thủy vui mừng khôn xiết khi được xướng tên vào top 2

Top 4 Vietnam's Next Top Model 2013 khá hồi hộp chờ đón kết quả top 2

22h29: NTK Châu Chấn Hưng - Á quân Project Runway Vietnam 2013 - gửi đến khán giả bộ sưu tập mang tên "Sự chuyển động của những cánh bướm" trong màn trình diễn của những gương mặt người mẫu chuyên nghiệp với sắc cam rực rỡ. Trong số đó có cả quán quân Vietnam's Next Top Model hai mùa giải trước là Mai Giang và Hoàng Thùy.

22h17: Khán giả có cơ hội gặp lại quán quân Vietnam's Next Top Model 2012 - Mai Giang và Hoàng Thùy - quán quân Vietnam's Next Top Model 2011.

22h05: Top 4 chính thức bước vào phần thi catwlk trong đêm Chung kết.

Trước khi bước vào phần thi đầu tiên này, BGK đã cùng chia sẻ với khán giả truyền hình những yêu cầu cần thiết trong kỹ năng catwlk dành cho một người mẫu chuyên nghiệp. Jay Alexander cho rằng không các thí sinh không chỉ biết cách bước đi trên sàn diễn mà còn phải chuyển tải được "cái hồn" của những bộ trang phục và ý đồ của các nhà thiết kế trong từng bước chân của mình.

Ban giám khảo của đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model 2013

Phần thể hiện xuất sắc của top 4 Vietnam's Next Top Model 2013 trong đêm Chung kết này đã không làm các thành viên BGK thất vọng. Họ cho rằng các thí sinh đã thật sự tỏa sáng và rất xuất sắc trong phần thi đầu tiên này. Sau phần catwalk, top 2 Vietnam's Next Top Model 2013 sẽ lộ diện với khán giả truyền hình.

21h59: Khán giả truyền hình đã được nhìn lại chặng đường cam go đến với top 4 của các thí sinh. Cùng với đó, khán giả còn được lắng nghe những tâm sự của họ trong cuộc hành trình nhiều thách thức này.

21h52: Top 4 Vietnam's Next Top Model 2013 - Thanh Thủy, Văn Kiên, Chà Mi, Tuấn Việt - xuất hiện ấn tượng với những bộ trang phục mang gam màu trắng tinh tế.

Chia sẻ về thành công của top 4, các thành viên BGK tỏ ra rất hài lòng với sự tự tin và trưởng thành của các thí sinh xuất sắc nhất mùa giải này trong suốt quãng thời gian đồng hành với cuộc thi. Cả 3 vị giám khảo đều cho rằng top 4 đã thật sự tỏa sáng trong đêm Chung kết này.

Jay Alexander - vị GK đặc biệt trong đêm Chung kết - cũng tỏ ra rất ấn tượng với các thí sinh của top 4 Vietnam's Next Top Model 2013, nhất là sự xuất hiện của các người mẫu nam trong mùa giải này.

21h46: "Nữ hoàng catwalk" Jay Alexander xuất hiện trong đêm Chung kết với vai trò là một vị giám khảo khách mời, góp phần lựa chọn ra quán quân trong đêm nay. Ông đã bày tỏ những cảm xúc với khán giả truyền hình Việt Nam trong lần đầu tiên đồng hành cùng chương trình Vietnam's Next Top Model.

21h40: MC Anh Tuấn tiếp tục đảm nhận vai trò MC trong đêm Chung kết.

Sau những lời tổng kết về mùa giải thứ 4 của Vietnam's Next Top Model 2013, bộ 3 giám khảo Thanh Hằng, Đỗ Mạnh Cường và Nam Trung ra mắt khán giả truyền hình.

21h36: Top 18 Vietnam's Next Top Model 2013 trở lại sân khấu trong những bộ trang phục mang gam màu đen chủ đạo.

21h30: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng top 18 Vietnam's Next Top Model 2013 gửi đến khán giả ca khúc Merry Christmas mở màn đêm Chung kết như một lời chúc Giáng sinh vui vẻ.

Tiếp đó là màn vũ đạo sôi động của ca khúc Fashion Show của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã làm nóng không khí đêm Chung kết.

Top 4 Vietnam's Next Top Model trong bộ ảnh ấn tượng trước đêm Chung kết

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước