MC của Big Brother thẳng thừng chê đồng nghiệp

Bảo Châu (Theo NYDailyNews)-Thứ sáu, ngày 13/12/2013 12:44 GMT+7

 Người dẫn chương trình nổi tiếng Big Brother (Mỹ) – Julie Chen – đã thẳng thắn chê người đồng nghiệp – Jenny Mc Carthy vốn là một người mẫu của Playboy khi cô này tham gia một chương trình bàn tròn về các vấn đề chính trị. 

Khi tham gia một cuộc tọa đàm trên radio, Julie Chen đã gây sốc khi đưa ra những nhận xét rất động chạm. Theo cô, chương trình truyền hình ăn khách The View hiện nay của hãng ABC đã phạm sai lầm khi mời một cựu người mẫu Playboy như Jenny McCarthy vào bàn tròn trao đổi.

Julie Chen hiểu mục đích của The View muốn trở nên đại chúng hơn, phong phú hơn với những quan điểm, góc nhìn, cách bình luận của 5 người dẫn – 5 phụ nữ thuộc những thành phần, vị trí khác nhau. Tuy nhiên, hiểu không có nghĩa là tán đồng. Julie Chen tuyên bố thẳng rằng, không ai muốn nghe một cựu người mẫu Playboy nói về các vấn đề chính trị hay tranh cử cho dù cô ấy được khen là tài năng đi chăng nữa.

‘ Julie Chen (trái) gọi Jenny McCarthy là sai lầm của The View

Julie Chen không phải là người đầu tiên công khai chỉ trích quyết định của The View khi mời Jenny McCarthy vào ghế dẫn chương trình. Cựu người mẫu có quá khứ không ít tai tiếng này bước vào The View từ hồi tháng 9 năm 2013 và từ đó đến nay, chiếc ghế của cô dường như luôn “nóng” vì phản ứng của dư luận.

‘ Jenny McCarthy trong The View

Bất kể quãng thời gian làm người mẫu của Playboy đã thuộc về 20 năm trước và sau đó Jenny McCarthy rất tích cực hoạt động xã hội, viết sách, đóng phim thì ấn tượng về một cô nàng tóc vàng nóng bỏng tiến thân theo những con đường nhạy cảm có vẻ vẫn còn ám ảnh công chúng Mỹ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước