MC Huy Khánh lăn xả, trải nghiệm thử thách "Cuộc đua kỳ thú"

Chu Anh, Ảnh: BHD-Thứ ba, ngày 03/09/2013 10:43 GMT+7

Anh chàng MC đã tự mình thực hiện nhiều thử thách trong cuộc đua để lấy cảm giác “thật” hơn, nhờ đó có thể dẫn dắt tự nhiên và truyền tải được không khí của cuộc đua đến khán giả một cách đầy đủ nhất.

Là người bạn đồng hành với các đội trong suốt 12 chặng đua, MC Huy Khánh vẫn được các đội gọi đùa là “đội đua thứ 10” nhưng lại chỉ có duy nhất một "chiến binh". Vốn vẫn được biết đến với những vai diễn hào hoa, lãng tử, The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2013 chính là cơ hội để anh chàng diễn viên điển trai lột xác sang một hình tượng mới trưởng thành, mạnh mẽ và giàu trải nghiệm hơn.

“Đây không chỉ là cuộc đua của 9 đội, mà còn là cuộc đua của Khánh và cả ekip để mang đến những thước phim đẹp và sống động về một cuộc đua "kỳ thú" đúng nghĩa cho khán giả xem đài” - Huy Khánh chia sẻ.

Vừa tò mò và cũng muốn có cảm giác được trải nghiệm qua các thử thách "kỳ thú" của cuộc đua, Huy Khánh cũng đã mạnh dạn tự mình thực hiện các nhiệm vụ như các thí sinh. Tuy nhiên, vì là thí sinh "không chính thức" mà anh chàng MC khá thoải mái và hào hứng khi được nhận mật thư. Huy Khánh cũng chính là “cây hài” chính khi đằng sau hậu trường, anh vẫn thường xuyên pha trò nghịch ngợm để chọc phá các thành viên của ekip và các đội đua.

Một số hình ảnh của Huy Khánh trong cuộc đua:

‘ Huy Khánh cưỡi đà điểu ở Nha Trang, thử thách mà đã làm Hari của đội Hồng sợ đến phát khóc

‘ Bế chú cá sấu con vượt suối

‘ Quàng trăn trên cổ, đây là con vật khiến DJ Kim Lee đã phải nhắm chặt mắt khi thực hiện

‘ Huy Khánh hớn hở vì chuẩn bị được vắt sữa bò

‘ Vào vai thuyền trưởng, lái cano chở các thí sinh

‘ Cũng chịu cảnh phơi nắng, ăn lương khô giống các thí sinh

‘ Anh chàng MC đóng vai ông chủ trạm xăng trong một thử thách

‘ Huy Khánh đứng trước thác nước đẹp và hùng vĩ nhất nhì Tây Nguyên. Đây là nơi được chọn là một trong những địa điểm khắc nghiệt nhất trong cuộc đua.

‘ Vừa đi vừa nhẩm lại kịch bản để dẫn

‘ Tạo dáng với mật thư quen thuộc của chương trình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước