MC Huyền Châu tự nhận bản thân là người hay ghen

T.H-Thứ năm, ngày 17/04/2014 15:19 GMT+7

Chia sẻ trong chương trình 23h với chủ đề “Máu hoạn thư”, BTV Huyền Châu - gương mặt MC đã rất quen thuộc với những khán giả của VTV3 không ngần ngại tự nhận mình là một người hay ghen và rất biết cách ghen.

Sở hữu gương mặt khả ái, thường xuyên xuất hiện trên những chương trình truyền hình như Cà phê sáng, Thời trang và cuộc sống…, MC Huyền Châu là gương mặt dẫn chương trình sáng giá của VTV3 được nhiều khán giả biết đến và yêu thích. Tuy nhiên, yếu tố đặc thù nghề nghiệp này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống riêng tư của cô.

“Tôi từng nhận được nhiều lời tỏ tình, thậm chí từ những người mà tôi không biết mặt và biết tên. Và không thể phủ nhận là điều đó khiến tôi rất vui”, Huyền Châu chia sẻ.

“Vì đặc thù nghề nghiệp đó nên hầu hết mọi người đều nghĩ rằng người đàn ông của tôi sẽ ghen với tôi nhiều hơn, nhưng thực tế thì không hẳn như vậy. Sự ghen tuông trong gia đình tôi thường xuyên ở trạng thái 50 - 50. Ghen cũng là một gia vị của cuộc sống và tôi là một người hay ghen”, cô nói thêm.

Trong chương trình, bên cạnh việc khá thoải mái khi chia sẻ rằng mình là một người hay ghen, Huyền Châu cho biết cô cũng rất biết cách ghen, cô nói:

“Ai cũng có máu ghen, nhưng cách mỗi người ghen lại khác. Nếu như ngày xưa ông cha ta sử dụng các động từ rất mạnh để miêu tả sự ghen tuông như giật tóc, móc mắt, thậm chí là cắt tóc gọt đầu bôi vôi, thì với một người phụ nữ hiện đại khi mà họ đã có quá nhiều sự quan tâm thì sự ghen tuông của họ cũng rất văn minh. Nói vậy không có nghĩa là tất cả sự ghen tuông đều tốt vì có những cách ghen rất kinh khủng”.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của MC Huyền Châu trong chương trình 23h qua video dưới đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước