MC huyền thoại trở lại với “Hãy chọn giá đúng” ở tuổi 90

Nhã Khanh (Theo Foxnews)-Thứ tư, ngày 30/10/2013 10:01 GMT+7

Sau hơn 40 năm lên sóng gameshow nổi tiếng The price is right (Hãy chọn giá đúng phiên bản Mỹ) vẫn duy trì được sức hút rất lớn với khán giả. Chương trình cũng gắn liền với tên tuổi của người dẫn Bob Barker.

Bob Barker dẫn chương trình The price is right từ năm 1972 và bằng sự hài hước, lối dẫn rất có duyên của mình, ông đã tạo nên một trong những gameshow truyền hình ăn khách và có sức sống bền bỉ nhất trong làng truyền hình Mỹ (với gần 8000 tập phát sóng, kéo dài trong hơn 40 năm).

Phong cách của Bob Barker để lại dấu ấn và ảnh hưởng sâu sắc đến những người dẫn chương trình này ở các phiên bản trên toàn cầu nhưng không ai có thể vượt qua “ông già đầu bạc” cực kỳ hóm hỉnh. Năm 2007, sau 35 năm giữ vị trí MC – một kỷ lục rất ấn tượng, do tuổi tác, sức khỏe và những lý do cá nhân, Bob Barker rời The price is right.

Nhân dịp Bob Barker tròn 90 tuổi, hãng CBS đã quyết định mời người dẫn chương trình huyền thoại này trở lại trường quay The price is right trong một cuộc ghi hình đặc biệt phát sóng vào tháng 12. Những trò chơi vô cùng thú vị, những kỷ niệm không thể nào quên gắn liền với những năm tháng Bob Barker làm "chủ trò" cuộc chơi sẽ được tái hiện lại như món quà dành cho MC huyền thoại và đông đảo khán giả.

Một tuần lễ trong tháng sinh nhật của Bob Barker cũng được những người thực hiện chương trình dành cho các hoạt động ủng hộ chiến dịch đấu tranh bảo vệ động vật mà Bob đã theo đuổi hàng chục năm qua.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước