MC Phan Anh lần đầu bình luận trong chương trình Bài hát yêu thích

PV-Thứ bảy, ngày 05/07/2014 15:24 GMT+7

MC Phan Anh

Cùng với nhạc sĩ Nguyễn Cường, MC Phan Anh sẽ là một trong ba khách mời bình luận của liveshow Bài hát yêu thích tháng 7. Đây là lần đầu tiên anh đảm nhiệm vai trò này ở chương trình Bài hát yêu thích.

Ngoài việc xem 12 phần trình diễn của các ca sĩ, một điều mà khán giả không thể bỏ qua trong mỗi liveshow Bài hát yêu thích đó là phần bình luận của ba vị khách mời đặc biệt tham gia chương trình. Xuất hiện với vai trò khách mời lần này sẽ là 3 gương mặt quen thuộc của giới nghệ thuật - nhạc sỹ gạo cội Nguyễn Cường, nhà báo Quỳnh Hương và MC, diễn viên Phan Anh. Bộ ba này hứa hẹn sẽ mang đến những bình luận sâu sắc và thú vị dành cho các ca khúc biểu diễn trong liveshow.

Là gương mặt dẫn chương trình quen thuộc của nhiều chương trình ca nhạc, gameshow trên truyền hình nhưng trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 này, MC điển trai Phan Anh sẽ lần đầu tiên được đảm nhiệm một vai trò mới - vị trí khách mời bình luận.

Chia sẻ về vai trò mới này, anh cho biết: “Tôi cảm thấy rất háo hức nhưng cũng có chút lo lắng. Mọi người thường thấy Phan Anh dẫn và tham gia các chương trình âm nhạc có thể cho rằng tôi có nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Nhưng kỳ thực, Phan Anh luôn cho mình là một người ngoại đạo trong lĩnh vực ca hát. Do đó, đến với chương trình Bài hát yêu thích lần này, tôi sẽ đưa ra những bình luận, nhận xét dưới quan điểm của một khán giả yêu âm nhạc. Những nhận xét này có thể đúng, có thể chưa đúng về mặt chuyên môn, nhưng quan trọng nhất, đó là cảm nhận, cảm xúc rất chân thật của một khán giả về những bài hát được biểu diễn trong chương trình”.

‘ Nhạc sĩ Nguyễn Cường

Khác với MC Phan Anh, nhạc sỹ Nguyễn Cường lại là một gương mặt khá quen thuộc của chương trình Bài hát yêu thích. Là một nhạc sỹ của núi rừng Tây Nguyên, cách nhận xét của ông thường mang những nét phóng khoáng rất đặc trưng của con người và vùng đất này. Điều đó đã trở thành phong cách bình luận riêng chỉ Nguyễn Cường mới có. Vị nhạc sỹ luôn mang đến những phút giây thú vị cho khán giả theo dõi chương trình.

Bên cạnh việc tham gia bình luận, nhạc sỹ Nguyễn Cường cũng là một trong số 15 thành viên thuộc Hội đồng tuyển chọn bài hát cho chương trình Bài hát yêu thích.

Vị khách mời nữ duy nhất tham gia bình luận trong liveshow lần này là cây bút sắc sảo của báo Phụ nữ thành phố Hồ Chí Minh, nhà báo Nguyễn Quỳnh Hương. Nhà báo Quỳnh Hương đã từng làm gia bình luận trong một số liveshow trước đây của Bài hát yêu thích, nên có lẽ nhiều khán giả không còn xa lạ với cây viết này. Những bình luận, nhận xét của chị luôn thể hiện một góc nhìn thú vị, sâu sắc của một nhà báo đã có nhiều năm theo sát mảng văn hóa - văn nghệ.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào 21h00 ngày 6/7/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước