MC Thanh Vân sửng sốt trước các thí sinh trong gameshow Chinh Phục

T.H-Chủ nhật, ngày 10/11/2013 11:09 GMT+7

 Đồng hành cùng các thí sinh của chương trình Chinh Phục trong vòng tuyển sinh, MC Vân Hugo cho biết cô rất bất ngờ và sửng sốt trước sự thông mình và nhanh nhẹn của các em.

Là người dẫn chương trình của gameshow mới - Chinh Phục sẽ lên sóng VTV6 trong thời gian tới, MC Vân Hugo đã có những chia sẻ cùng VTV News về hành trình cô cùng các thí sinh tham vòng tuyển loại ở các địa phương, trong đó cô cũng tiết lộ kế hoạch về sự xuất hiện sắp tới của mình trong chương trình này.

Lý do nào Thanh Vân nhận lời mời tham gia chương trình này?

Tôi rất thích được làm việc cùng các bạn trẻ. Tôi nghĩ đây sẽ là một thử thách thú vị, bởi lẽ, nếu như trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia, tôi được làm việc cùng các học sinh cấp 3 khá lớn và định hình rõ ràng về mặt tính cách, thì trong Chinh Phục tôi sẽ phải cộng tác cùng các thí sinh nằm trong nhóm tuổi còn khá trẻ con (12 – 14 tuổi). Cộng thêm đây là một gameshow kiến thức, vì vậy sự xuất hiện của người MC sẽ cần phải cẩn trọng hơn.

‘ MC Vân Hugo giao lưu cùng các thí sinh nhí của chương trình

Theo BTC cho biết, Thanh Vân đã đồng hành cùng các thí sinh ngay từ những ngày đầu tuyển sinh, có điều gì đặc biệt gây ấn tượng với Vân trong thời gian qua?

Không có cơ hội tới tất cả các điểm thi của Chinh Phục, nhưng những thí sinh tham gia tuyển sinh đợt vừa qua thực sự làm tôi bất ngờ và sửng sốt. Các em có sự dễ thương của lứa tuổi, nhưng lại là những học trò rất thông minh, nhanh nhẹn. Với một số lượng lớn những câu hỏi rất khó (thậm chí với cả người lớn) mà các em đã vượt qua, tôi tin chắc rằng các em sẽ đem lại những phần thi đấu gay cấn và bất ngờ cho cuộc thi này. Tôi rất trông đợi sự xuất hiện của các em trong các phần thi sắp tới.

Là MC cho một gameshow dành cho trẻ em có khó khăn?

Chắc chắn là như vậy! Lứa tuổi từ 12 – 14 là những độ tuổi luôn muốn chứng minh bản thân mình nên dễ dàng nói không trước những lời khuyên dành cho các em hoặc với những điều mà các em không thích.

Vì vậy, khi tiếp xúc và làm việc với các em phải thực sự khéo léo, vừa như một người mẹ, vừa phải giống một cô giáo. Thêm nữa, làm việc ở vòng tuyển loại thoải mái hơn khá nhiều so với đối mặt tại trường quay – nơi những tình huống bất ngờ có thể phát sinh bất kì lúc nào, do đó, tôi sẽ cần phải có sự chuẩn bị kĩ càng hơn cho gameshow này.

‘ MC Vân Hugo chuẩn bị trước chương trình

Vậy Thanh Vân đã có kế hoạch chuẩn bị như thế nào cho vòng ghi hình sắp tới?

Chuẩn bị cho vị trí MC, Tôi cũng tìm hiểu thêm những phiên bản nước ngoài của chương trình, trong đó việc quan sát và phân tích kĩ càng những MC dẫn trong các chương trình đó là quan trọng. Bởi lẽ, để xuất hiện trong chương trình mà không gây cảm giác nhàm chán, gò bó và cứng nhắc là không dễ chút nào. Tất lẽ có nhiều cách để tạo ấn tượng, ví dụ như, trong một phiên bản tôi từng thấy có MC đã tạo ra phong cách riêng qua việc sử dụng nơ thắt hoặc trang trí trong tất cả các chương trình, vì vậy, mỗi khi khán giả nhắc tới chương trình đó đều sẽ nhớ tới hình ảnh của MC đi cùng với những chiếc nơ. Có lẽ tôi sẽ học tập điều đó chẳng hạn. (cười)

Bên cạnh là MC của chương trình, Thanh Vân cũng là một người mẹ, vậy Vân có mong muốn sẽ hướng con mình tham gia những hoạt động gameshow tương tự như Chinh Phục?

Tôi cho rằng, những gameshow trí tuệ sẽ là môi trường rất tốt để trẻ em cọ xát với thực tế, học cách cạnh tranh và ganh đua. Vì vậy, nếu con tôi thích, tôi sẵn sàng ủng hộ cháu tham gia.

Xin chúc Thanh Vân may mắn trong chương trình sắp tới. Xin cảm ơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước