MC Tuấn Tú hạnh phúc với biệt danh Tuấn "nón"

Chu Anh, Ảnh: Minh Nguyễn-Thứ ba, ngày 03/09/2013 07:00 GMT+7

Chàng MC quen thuộc của "Chiếc nón kỳ diệu" cho biết anh hạnh phúc với biệt danh Tuấn "nón" mà bạn bè và khán giả đặt cho mình khi đồng hành cùng chương trình.

Gặp Tuấn Tú trong Một ngày với VTV - sự kiện đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 43 năm ngày phát sóng chương trình đầu tiên của Đài THVN, VTV News đã có dịp trò chuyện cùng anh về những kỷ niệm sâu sắc với VTV và Chiếc nón kỳ diệu.

Tuấn Tú có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi được làm MC trong chương trình "Một ngày với VTV" nhân dịp kỷ niệm 43 năm ngày phát sóng chương trình đầu tiên của Đài THVN?

Là một người đã cộng tác và làm việc với VTV trong nhiều năm thì Tuấn Tú cảm thấy rất vinh dự khi là một trong những MC của chương trình Một ngày với VTV. Được đến đây giao lưu và gặp gỡ rất nhiều anh chị em nghệ sĩ và những PV, BTV là đồng nghiệp của mình, Tuấn Tú nghĩ sự kiện này chắc chắn là một kỷ niệm sâu sắc và đáng nhớ trong cuộc đời MC.

Trong Một ngày với VTV, Tuấn Tú có cơ hội được phỏng vấn nhà báo Lại Văn Sâm, đây là một điều rất may mắn nhưng cũng mang trọng trách lớn. Tuấn Tú hy vọng mình sẽ làm thật tốt trong chương trình này.

‘Được khán giả biết đến qua Chiếc nón kỳ diệu, lần đầu tiên được dẫn trên sóng truyền hình chắc hẳn anh vẫn còn nhớ?

Tất nhiên rồi, làm sao Tuấn Tú có thể quên được. Hôm ấy Tuấn Tú nhớ cảm giác vừa run, vừa hồi hộp một chút nhưng xen lẫn cả niềm vui và vinh dự khi biết được dẫn một chương trình lớn như vậy. Đến ngày hôm nay, cảm xúc ấy vẫn còn vẹn nguyên như những ngày đầu tiên mà Tuấn Tú đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Vậy Chiếc nón kỳ diệu đối có ý nghĩa như thế nào đối với anh?

Thật ra không phải nói nhiều khi mọi người đều biết Chiếc nón kỳ diệu đã mang lại hình ảnh một MC Tuấn Tú đến với khán giả. Tuấn Tú còn được mọi người đặt cho biệt danh Tuấn "nón" và chương trình như một cầu nối giúp Tuấn Tú đến gần hơn với khán giả, được mọi người dành nhiều tình cảm và sự yêu mến. Đó là điều mà Tuấn Tú nghĩ không phải người nghệ sĩ nào cũng dễ dàng có được.

Kỉ niệm nào mà Tuấn Tú nhớ nhất trong Chiếc nón kỳ diệu?

Kỷ niệm đáng nhớ nhất đó là ngày anh Long Vũ chuyển giao Chiếc nón kỳ diệu cho Tuấn Tú, thực sự đó là một ngày mà mình không bao giờ quên được. Bên cạnh đó, Tuấn Tú còn nhớ vào ngày sinh nhật của Chiếc nón kỳ diệu, Tuấn Tú được làm người chơi và nhà báo Lại Văn Sâm là người dẫn chương trình. Mình đã rất xúc động trong buổi quay ngày hôm đó.

Nhân đây, Tuấn Tú cũng muốn gửi lời cảm ơn những người đã dẫn dắt mình, trong đó có nhà báo Lại Văn Sâm đã giúp Tuấn Tú có thể hoàn thành tốt công việc. Tuấn Tú cũng mong rằng Chiếc nón kỳ diệu vẫn tiếp tục “quay tốt” và có sức sống nhất định trong lòng khán giả.

Bên cạnh công việc MC, Tuấn Tú cũng từng từng thử sức trong vai trò diễn viên. Cũng lâu lắm rồi không thấy anh xuất hiện trở lại trong một bộ phim truyền hình mới?

Từ thời gian lập gia đình đến nay, Tuấn Tú khá bận với công việc riêng nên không còn thời gian bay nhảy nữa, vì vậy dù rất muốn tái ngộ khán giả trong một bộ phim truyền hình mới nhưng lại không thể sắp xếp được công việc. Hy vọng một ngày nào đó Tuấn Tú có thể được thử sức trong một vai diễn mới.

Vậy Tuấn Tú muốn dành một lời chúc gì đến VTV và Chiếc nón kỳ diệu nhân dịp ngày đặc biệt này?

Tuấn Tú xin chúc VTV luôn là mái nhà chung cho anh, chị em nghệ sĩ, các PV, BTV và đội ngũ sản xuất. Tuấn Tú cũng hy vọng rằng Đài THVN sẽ là lá cờ đầu của khu vực trong lĩnh vực truyền hình. Đối với Chiến nón kỳ diệu, là một chương trình rất lâu rồi, Tuấn Tú hy vọng rằng khán giả vẫn sẽ dành cho Chiếc nón kỳ diệu một tình cảm bền vững như trong suốt 13 năm đồng hành vừa qua. Là "món ăn" tinh thần quen thuộc của khán giả vào mỗi trưa thứ 7 hàng tuần, giờ chương trình đã bước sang năm thứ 14, mong rằng khán giả vẫn sẽ ủng hộ và yêu mến Chiếc nón kỳ diệu thật nhiều.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước