“Mèo đi hia” Hòa Hiệp chia tay Bước nhảy hoàn vũ

HT-Chủ nhật, ngày 28/04/2013 07:18 GMT+7

Hòa Hiệp và Vesela

 Hòa Hiệp tuy có màn hóa thân thành "mèo đi hia" khá sáng tạo trong vở nhạc kịch Puss in boots nhưng không đủ thuyết phục Ban giám khảo và trở thành thí sinh tiếp theo dừng cuộc chơi.

Mặc dù tuần này Hoà Hiệp có phần thi tốt hơn tuần trước nhưng nếu xét tổng thể thì bài nhảy của Hoà Hiệp không nhận được điểm số cao từ giám khảo.

Với ca khúc trong vở nhạc kịch Puss in boots, Hoà Hiệp đã có sự sáng tạo khi hóa thân thành chú mèo "đi hia" vui nhộn và có tiến bộ về phần vũ đạo. Giám khảo Ly Ly khen ngợi: “Thường thì chúng tôi cho điểm kém với phần thi nhạc một đường, ý tưởng một nẻo. Nhưng hôm nay, tôi khen Hòa Hiệp về phần nhảy”. Tuy nhiên, tiết mục trình diễn của Hòa Hiệp vẫn đều đều và chưa có gì đột phá như lời giám khảo Lê Hoàng nhận xét.

Nhận được số điểm thấp nhất với 31 điểm, Hoà hiệp phải rời khỏi cuộc chơi. Tuy nhiên, khi phát biểu cảm nghĩ trước khi chia tay chương trình, Hòa Hiệp gây bất ngờ với người xem sau một loạt lời cảm ơn, anh không quên quay sang “cảm ơn” những người cầm cân nảy mực: “Cảm ơn Ban giám khảo đã chấm cho Hòa Hiệp số điểm thấp để có thể ngừng cuộc chơi. Hòa Hiệp nghĩ mình nên ngừng cuộc chơi vì cảm thấy không còn vui với sân chơi này nữa. Hòa Hiệp cũng thấy Ban giám khảo căng thẳng với cặp đôi Hòa Hiệp quá, nếu đi tiếp không hay ho gì".

‘ Với điệu nhảy dance sport trên nền nhạc kịch, Ngô Kiến Huy một lần nữa vươn lên đầu bảng khi xuất sắc giành tới 3 điểm 10 từ Ban giam khảo. Cũng tại liveshow 6, cặp đôi của Ngô Kiến Huy đã nhận được giải thưởng Cặp đôi được yêu thích nhất

tuần thi thứ 5. Với sự ổn định về phong độ của Ngô Kiến Huy khiến nhiều người dự đoán anh sẽ là thí sinh giành giải cao tại mùa thi năm nay.

‘ Dàn dựng lại một phần của tác phẩm nổi tiếng Mary Poppins , Ngô Kiến Huy đã thể hiện những động tác biểu cảm tốt, kết hợp với bạn nhảy một cách ăn ý với tinh thần và “phong thái của một ngôi sao”. Tiết mục này đã hoàn toàn chinh phục giám khảo với cơn mưa lời khen .

Giám khảo Trần Ly Ly cho rằng Kiến Huy có khả năng tốt về nhạc kịch “tôi nghĩ rằng đây chính là nhạc kịch”. Khánh Thi chia sẻ: “không biết có phải uống nhầm thuốc lú không mà đêm nào cũng phải khen Huy. Huy nhảy đúng tinh thần ngôi sao thi nhảy”. Lê Hoàng cho rằng Ngô Kiến Huy làm hay như thế này là "hết mức" rồi. Còn Trương Nam Thành phải thốt lên: “Sau đêm thi này, tôi sẽ là fan của Ngô Kiến Huy”.

‘ Ngọc Quyên là thí sinh mở đầu đêm thi với một đoạn trong vở nhạc kịch Nine của đạo diễn Rob Marshall. Ngọc Quyên - Daniel đã khiến cả khán phòng gần như nóng lên theo từng bước nhảy khi hoá thân thành ông chủ và cô nhân tình gợi cảm.

Trương Nam Thành nhận xét: “Ngọc Quyên mở đầu phần thi một cách rất "chất" và có thần thái. Hôm nay, chị đã có được sự uyển chuyển, mềm mại, chị đã thoát ra được khỏi cơ thể của mình. Còn Khánh Thi và Lê Hoàng cho rằng Ngọc Quyên còn lựa chọn an toàn và nhảy không khớp nhạc.

‘ Lan Phương và Valeri tái hiện một câu chuyện về bốn nữ tù kể về quá trình phạm tội của mình khi giết những người yêu, người chồng của mình trong Cell Block Tango

của vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago. Một mình hóa thân thành 4 nhân vật, Lan Phương nhận điểm cộng về biểu cảm và sự biến hóa. Tuy nhiên, do đảm nhận nhiều vai nên bài thi chuyển đoạn quá nhiều chưa tạo ra điểm nhấn.

‘ Luôn có sự dàn dựng công phu cho tiết mục của mình, Yến Trang đã mang đến một phần trình diễn sôi động và gây choáng ngợp với số lượng vũ công. Tuy nhiên, sự góp mặt của quá nhiều vũ công phụ họa đã khiến Yến Trang không tạo được sự nổi bật của mình mà bị “chìm” trong đám đông.

Giám khảo Lê Hoàng nhận xét: “Chưa bao giờ tôi thấy choáng ngợp vì sự đông đảo của diễn viên trên sân khấu khiến Yến Trang lẫn vào đám đông”. Giám khảo Khánh Thi tỏ ra không hài lòng với tiết mục này: “Bài nhảy của Yến Trang dùng số đông để làm chúng tôi hoa mắt. Đó là điểm trừ chứ không phải điểm cộng. Chúng tôi là giám khảo nên chúng tôi không cần nhìn đám đông mà muốn nhìn người biểu diễn”.

‘ Tiếp tục giữ vững phong độ của mình khi trình diễn, Hồ Vĩnh Khoa đã có một màn trình diễn tốt đồng thời kể lại được một câu chuyện khá cảm động về những đứa trẻ lang thang.

Giám khảo Khánh Thy cho biết mong chờ một điểm nhấn hơn nữa từ Vĩnh Khoa. “Đây mới đúng là broadway này! Tại các đêm Hồ Vĩnh Khoa đều làm rất tốt nhưng chưa thực sự bùng nổ. Tôi mong chờ hơn nữa trong phần thể hiện với sự bứt phá hơn để chúng tôi mạnh tay hơn khi cho bạn điểm cao” – Khánh Thi nói.

‘ Bảo Anh tiếp tục có bài nhảy thú vị trên nền nhạc ca khúc I'm a good girl của phim Burlesque . Hoá thân thành vũ nữ sexy, gợi cảm, Bảo Anh đã nhận được nhiều sự cổ vũ từ phía khán giả.

Trần Ly Ly nhận xét: “Bảo Anh phối hợp tốt với vũ công, em cũng thể hiện được sự khiếu khích, sexy. Nhưng phần nhảy của em, tôi chưa hài lòng lắm, nếu độ sắc sảo, nhanh, chắc chắn được cải thiện thì sẽ đáp ứng được nhu cầu của tôi”. Khánh Thi cho rằng: “Bài nhảy này đều đều, tôi không thấy được động tác xuất sắc. Đoạn kết khi Bảo Anh bước lên bục mới nhập tâm hơn. Nhưng tôi thích em hơn vì thấy được nỗ lực và cố gắng”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước