Minh Hằng - Nhân vật nữ đầu tiên của Tôi toả sáng

NT-Thứ ba, ngày 25/02/2014 16:34 GMT+7

Một trong số hai nhân vật chính của chương trình Tôi toả sáng số đầu tiên phát sóng trên VTV9 vào ngày 15/3 là ca sỹ - diễn viên Minh Hằng.

Cũng như nhiều nghệ sỹ khác, trước khi trở thành gương mặt tỏa sáng như hiện nay, Minh Hằng cũng trải qua không ít gian truân. Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình với vai trò ca sỹ của nhóm nhạc Pha Lê, Tiamo nhưng chưa tạo được sự chú ý và chỉ ấn tượng khi Minh Hằng bén duyên với lĩnh vực điện ảnh. Cô đã nhận được những tín hiệu tích cực từ khán giả yêu thích phim Việt qua những bộ phim khác nhau như: Gió thiên đường, Mộng phù du, Vì đó là em, Chiếc bóng bên chồng, Gọi giấc mơ về, Giải cứu thần Chết, Những nụ hôn rực rỡ, Lệ phí tình yêu…

Sau những thành công trong lĩnh vực điện ảnh, năm 2007, Minh Hằng tạm nghỉ đóng phim để tập trung vào sự nghiệp âm nhạc. Hiện tại, cô đang là một trong những ngôi sao giải trí được khán giả trẻ yêu thích nhất. Tuy nhiên, Minh Hằng vẫn tiếp tục theo đuổi con đường ca hát song song với diễn xuất. Vì vậy, những thành công của Minh Hằng trong cả hai lĩnh vực này chắc chắn sẽ được tái hiện trong Tôi tỏa sáng và hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc sôi động.

Những ngày qua, Minh Hằng đã dành rất nhiều thời gian để tập luyện, đầu tư cho các tiết mục trong chương trình. Thế nhưng, cô vẫn cảm thấy khá hồi hộp, nhất là trong những tiết mục kết hợp với nhân vật chính còn lại – hiện vẫn đang còn được giữ bí mật.

Hãy cùng ngắm bộ ảnh mới nhất của Minh Hằng trước khi diễn ra chương trình Tôi toả sáng số đầu tiên:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước