Minh Thư lần đầu hát cải lương và dân ca Nam Bộ

NT-Thứ hai, ngày 16/06/2014 17:39 GMT+7

Trong liveshow Tôi tỏa sáng sắp diễn ra vào 20h ngày 21/6, Minh Thư lần đầu tiên sẽ thể hiện khả năng hát cải lương và dân ca Nam Bộ với khách mời đặc biệt.

Trong thời lượng 100 phút của chương trình, Minh Thư và Hoàng Tôn sẽ có 14 tiết mục với 19 ca khúc, bao gồm những sáng tác của Minh Thư, Hoàng Tôn, các ca khúc do nhạc sỹ khác sáng tác và những ca khúc nhạc ngoại. Trong đó, cả hai có hai tiết mục song ca.

Liveshow Tôi tỏa sáng cũng là cơ hội để Hoàng Tôn có dịp song ca một lần nữa cùng huấn luyện viên Mỹ Linh kể từ sau cuộc thi Giọng hát Việt 2013. Cả hai sẽ thể hiện liên khúc Dành cho em (sáng tác Hoàng Tôn) và Gửi anh (sáng tác Anh Quân).

Các tiết mục của Minh Thư cũng đã có sự thay đổi so với dự kiến trước đây. "Nữ hoàng khóc" sẽ solo liên khúc Khóc (Bỗng dưng muốn khóc - Vừa đi vừa khóc) và song ca cùng với Lam Trường trong ca khúc dân ca Nam Bộ - Ra giêng anh cưới em. Bên cạnh đó, lần đầu tiên khán giả sẽ được nghe Minh Thư và "nhân vật đặc biệt" thể hiện bài Dạ cổ hoài lang. Đây hứa hẹn sẽ là những tiết mục mang đến nhiều thú vị cho khán giả trong liveshow thứ 4 của Tôi tỏa sáng.

Đối với Minh Thư, liveshow Tôi tỏa sáng cũng là một cột mốc đánh dấu sự "lột xác" về hình ảnh của cô, từ phong cách mạnh mẽ, cá tính sang hình tượng quyến rũ và nữ tính.

Dưới đây là hình ảnh mới nhất của Minh Thư và Hoàng Tôn:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước