Minh Thư "tranh giành" Lam Trường với Tiêu Châu Như Quỳnh

NT-Thứ năm, ngày 27/03/2014 09:57 GMT+7

Trong bộ ảnh mới nhất, Lam Trường bị hai cháu gái là Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh liên tục kéo về phía mình.

Trong chương trình Dấu ấn sắp tới, những thành công rực rỡ một thời của Lam Trường sẽ được tái hiện cùng những bài hát mới nhất lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu. Lam Trường sẽ thể hiện bề dày sự nghiệp không bị gián đoạn của mình qua chuỗi những bản hit được hòa âm lại hoàn toàn mới mẻ nhưng vẫn đủ làm rung động những người đã yêu mến Lam Trường của ngày xưa. Khán giả sẽ có dịp vừa trở lại thời Làn Sóng Xanh 16 năm trước vừa được thưởng thức những gì mới nhất mà Lam Trường sẽ mang tới cho người hâm mộ của mình.

Đặc biệt, trong chương trình, Lam Trường sẽ cùng với hai cháu gái là ca sỹ Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện liên khúc gồm hai ca khúc nổi tiếng của nhạc sỹ Bảo Chấn là Nơi ấy bình yên và Nỗi nhớ dịu êm. Đây là tiết mục đặc biệt mà Lam Trường muốn tri ân đến nhạc sỹ Bảo Chấn – người đã đóng góp không nhỏ vào sự thành công của anh.

Hãy cùng ngắm bộ ảnh mới của Lam Trường chụp cùng Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh:

‘ Ngoài Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh, chương trình còn có sự góp mặt của những khách mời như: ca sỹ Phương Thanh, nhóm MTV, ca sĩ Lê Hiếu và nhạc sỹ Bảo Chấn.

Liveshow Dấu ấn sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy (5/4) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên và một số đài địa phương khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước